‘แพทองธาร’รอฟัง'ชลน่าน-ประเสริฐ'คืบเซ็นเอ็มโอยู-ไม่สน‘เรืองไกร’ยื่นยุบ

‘แพทองธาร’รอฟัง'ชลน่าน-ประเสริฐ'คืบเซ็นเอ็มโอยู-ไม่สน‘เรืองไกร’ยื่นยุบ

‘แพทองธาร’ไม่สน‘เรืองไกร’ยื่นยุบพรรคเพื่อไทย รอฟัง 'ชลน่าน-ประเสริฐ' สรุปความคืบหน้าหลังเซ็นเอ็มโอยู ชี้กระแสมินต์ช็อก-ลิปติก มองเป็นสีสันหลังเลือกตั้งจบ

ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมงามสัมนาผู้สมัครพรรคเพื่อไทย  ว่า แน่นอนว่าวันนี้จะต้องมีการพูดคุยประชุมกัน เพื่อจะรู้ว่าขั้นต่อไปเราต้องทำอะไรบ้าง ทั้งนี้หัวหน้าพรรคและทีมงานได้ไปร่วมเซ็น MOU ซึ่งจะได้เล่าเหตุการณ์ร่วมรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบ เพราะการสื่อสารภายในพรรคเป็นสิ่งสำคัญ และตนอยากจะมาสื่อสารด้วยตนเอง 

เมื่อถามว่านายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นกกต. ยุบพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล เรื่องการปรากฎตัวของนายธนาธร จึงรุงเรืองกิจ นายปิยบุตร แสงกนกกุล และนางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้าไปร่วมงานหารือจัดตั้งรัฐบาลครั้งแรกเข้าข่ายครอบงำพรรคหรือไม่  น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า กล่าวว่า เขาจะยุบพรรคการเมืองหรือ ก็ให้เขาว่าไป 
 

ส่วนกระแสมินต์ช็อก และลิปสติกฟีเวอร์ จนคนต้องซื้อตาม น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ทุกคนลองหรือยังปรากฎการณ์มินต์ช็อก และยอมรับว่ากระแสเกินคาดมาก แต่ตนมั่นใจว่ามินต์ช็อกที่นี่อร่อย รวมถึงกระแสลิปติกที่มีคนแห่ซื้อตามนั้น ยอมรับว่าตนใช้ลิปติดแบรนด์นั้นจริง และไม่ได้มีสปอนต์เซอร์แต่อย่างใด พร้อมพูดติดตลกว่า “ไม่ได้รับรีวิวสินค้านะคะ” 
 

เมื่อถามว่า เหตุใดถึงเกิดกระแสฟีเวอร์ทางการเมืองช่วงนี้ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า อาจเป็นเพราะการเมืองหนักๆ มาช่วงหนึ่ง พอมีเรื่องสนุกสนามเฮฮา จึงทำให้ใครหลายคนเข้ามาสนใจเรื่องดังกล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ได้พาบุตรสาวคนโตเข้ามาที่ทำการพรรคเพื่อไทย เรียกเสียงฮือฮาและรอยยิ้มจากบรรดาแฟนคลับที่มารอรับ นอกจากนี้พบว่าวันนี้นางสาวแพทองธาร ได้ลองชิมเมนูใหม่ คือมัทฉะลาเต้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยม