"แต๊ง พงศกร" ฟาดเดือดชาวเน็ต #มีกรณ์ไม่มีกู ใจแคบ ลั่นอย่าแสวงหาประชาธิปไตย

"แต๊ง พงศกร" ฟาดเดือดชาวเน็ต #มีกรณ์ไม่มีกู ใจแคบ ลั่นอย่าแสวงหาประชาธิปไตย

อินสตามแกรมเดือด "แต๊ง พงศกร"ฟาดชาวเน็ต #มีกรณ์ไม่มีกู ใจแคบ เลอะเทอะ ถามกลับ คนเลือก พล.อ.ประยุทธ์ แล้วผิดหวัง ต้องออกมาขอโทษทุกคนหรือไม่ ลั่นแบบนี้อย่าแสวงหาประชาธิปไตย

หลังจากกรณี พรรคก้าวไกล ประกาศร่วมมือกับพรรคการเมืองอื่น ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพรรค “ชาติพัฒนากล้า” เพื่อร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลร่วมกัน  เป็นที่มาโลกทวิตเตอร์ได้มีการกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวกันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะคำที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ก็คือ #มีกรณ์ไม่มีกู  จนเป็นเหตุให้พรรคก้าวไกล ประกาศไม่รับพรรคชาติพัฒนากล้าร่วมรัฐบาล


ล่าสุด แต๊ง พงศกร ในฐานะลูกเลี้ยงของกรณ์ จาติกวณิช โพสต์ข้อความบน Instagram โดยระบุว่า "อย่าทะเลาะอย่าตอบโต้กับผู้ที่มีสติปัญญาอ่อนด้อยกว่าเรา"

พร้อมแคปชั่นว่าเป็นกำลังใจให้คนที่ตั้งใจทำงานครับ # คนที่เขาหวังดีต่อประเทศชาติจริงๆก็ไปด่าเขาอยู่ได้"

จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งในส่วนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยบางส่วนด้วยการชื่นชมผลงานที่ผ่านมาของ กรณ์ 
จาติกวณิช 

แต่บางส่วนโจมตี อดีตที่เคยร่วม การชุมนุมกับกปปส. ทำให้เกิด การแช่แข็งประเทศ รวมถึงการสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี และยังไม่เคยออกมาขอโทษ

ทำให้ แต๊ง พงศกร เข้ามาตอบโต้อย่างดุเดือดว่า " สับสนเลอะเทอะแล้วครับพาลคือพาลครับ คนไทยที่เลือกประยุทธ์แล้วผิดหวังเยอะแยะครับ ต้องออกมาขอโทษทุกคนป่ะ โตได้แล้วครับถ้าจะคิดวนๆแบบนี้อย่าแสวงหาประชาธิปไตยเลยครับใจแคบ"