"กรณ์" ขอ "ส.ว." เคารพเสียงปชช. โหวตนายกฯเสียงข้างมาก

"กรณ์" ขอ "ส.ว." เคารพเสียงปชช. โหวตนายกฯเสียงข้างมาก

"กรณ์" ขอบคุณปชช.ที่เลือก ชพก. เตรียมแห่ขอบคุณทั่วประเทศพรุ่งนี้ ประกาศพร้อมร่วมงานทุกฝ่าย ขอ ส.ว.หนุนเลือกนายกฯ ที่เคารพเสียงปชช.

เมื่อเวลา 20.30 น. นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. แถลงขอบคุณประชาชนที่ลงคะแนนเสียงเลือกผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคชาติพัฒนากล้า ทั้งนี้ทุกคะแนนเสียงที่เลือกให้กับผู้สมัครและพรรคกล้าจะไม่เสียเปล่า พร้อมทำงานเพื่อเศรษฐกิจปากท้อง เพื่อโอกาสในการทำกิน เพื่อรื้อโครงสร้างเศรษฐกิจทั้งเรื่องพลังงาน ต้นทุนทางการเงิน และแก้ไขปัญหาหนี้สินของประชาชนต่อไป 

นายกรณ์ กล่าวด้วยว่าผลการนับคะแนนไม่แล้วเสร็จ แต่เริ่มเห็นว่าพรรคใดจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ตนหวังว่าจะมีการดำเนินการจัดตั้งรัฐบาลได้โดยเร็ว ตามที่ประชาชนต้องการ และหวังเป็นอย่างยิ่ง  ว่า ส.ว. จะเคารพเสียงของประชาชนและนำไปสู่การจัดตั้งรัฐบาล รวมไปถึงการเลือกนายกรัฐมนตรีที่สะท้อนความต้องการของประชาชน

 

"ไม่ว่าจะเป็นพรรคไหนก็ตามคือประโยชน์สูงสุดของประเทศและพี่น้องประชาชน และเสถียรภาพของเศรษฐกิจ เพื่อเราจะเดินหน้าต่อไปได้ ตามกฎ กติกาสากล และขอขอบคุณผู้สมัครของพรรคชาติพัฒนากล้าทุกคน ที่การเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรก และเป็นก้าวสำคัญในชีวิตทางการเมืองในอนาคตต่อไป ทั้งนี้พรรคพร้อมร่วมทำงานกับทุกฝ่าย ไม่ว่าฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาล ขอให้เราได้ทำงาน  เพื่อขับเคลื่อนแนวความคิด ของพรรคชาติพัฒนากล้าในการช่วยเหลือประชาชน" นายกรณ์ กล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันพรุ่งนี้ (15 พฤษภาคม)   ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคชาติพัฒนากล้า ทั่วประเทศ จะแห่ขอบคุณพี่น้องประชาชน ในทุกคะแนนเสียงที่เลือกให้พรรคชาติพัฒนากล้า.