'เนวิน" ควงภรรยา-ลูก ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ถือเคล็ดมาก่อนไม่รอ 'อนุทิน'

'เนวิน" ควงภรรยา-ลูก ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ถือเคล็ดมาก่อนไม่รอ 'อนุทิน'

"เนวิน" ควงควงภรรยา-ลูก ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ถือเคล็ดมาก่อนไม่รอ "อนุทิน" พูดสั้นๆ ทุกอย่างเหมือนเดิม คิดเหมือนเดิม ทำเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 บรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา ได้มีผู้มีสิทธิรับเลือกตั้ง 2566 ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง

โดยหน่วยเลือกตั้งที่สื่อให้ความสำคัญที่สุดคือ หน่วยเลือกตั้งที่ 7 เขตเลือกตั้งที่ 2 อยู่ที่ศาลากลางหมู่บ้าน หมู่ 4 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากเขตเลือกตั้งนี้ มีชื่อของนายเนวิน ชิดชอบ และครอบครัว รวมถึงชื่อของนายอนุทิน ชาญวีรกูล อยู่ในบ้านเลขที่นี้ด้วย

 

\'เนวิน\" ควงภรรยา-ลูก ใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 ถือเคล็ดมาก่อนไม่รอ \'อนุทิน\'

ต่อมาเวลาประมาณ 13.30 น. นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ต พร้อมด้วยนางกรุณา ชิดชอบ ภรรยา และลูกชาย เดินทางออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566 โดยนายเนวิน ให้สัมภาษณ์กับสื่อสั้นๆว่า "ทุกอย่างเหมือนเดิม คิดเหมือนเดิม ทำเหมือนเดิม"

สำหรับการมาใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ของนายเนวิน ชิดชอบ แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา ครั้งนี้นายเนวิน มาใช้สิทธิก่อนนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ต่างจากในอดีตทุกครั้งจะต้องเดินทางมาพร้อมกันเป็นครอบครัว หรืออาจจะเป็นการถือเคล็ดอะไรบางอย่าง ยังไม่มีใครทราบเหตุผล