“สุดารัตน์” จี้ “กกต.” จัด เลือกตั้ง 66 ให้บริสุทธิ์ ยุติธรรม ฟันพวกซื้อเสียง

“สุดารัตน์” จี้ “กกต.” จัด เลือกตั้ง 66 ให้บริสุทธิ์ ยุติธรรม ฟันพวกซื้อเสียง

“สุดารัตน์” ออกไปใช้สิทธิ์ เลือกตั้ง 66 ฝาก กกต. จัดการให้บริสุทธ์ยุติธรรม ไม่อยากเห็นบัตรเขย่งซ้ำรอย ปี62 จี้ ฟันพวกซื้อเสียง วอน ปชช. อย่าให้อำนาจเงินซื้อได้ เหตุ ทำลายประเทศไปอีกนาน

เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ หน่วยเลือกตั้ง ที่ 33 บริเวณเต็นท์ จอดรถ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าวซอย 10 แขวงจอมพล คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมครอบครัว เดินทางมา ใช้สิทธิ์ลงคะแนน เลือกตั้ง 66 

โดยภายหลังลงการใช้สิทธิ์ลงคะแนน คุณหญิงสุดารัตน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยฝากไปถึง คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่จัดการเลือกตั้งในวันนี้ ว่าต้องการเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม เพราะการเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้จะมีผู้ใช้สิทธิ์เพียง 2 ล้านคนแต่เกิดปัญหาและความสับสนขึ้นเป็นอย่างมาก ในวันนี้อาจมีผู้มาใช้สิทธิ์สูงถึง40-50 ล้านคน จึงไม่ต้องการที่จะเห็น ความวุ่นวายซ้ำรอยเหมือนการเลือกตั้งล่วงหน้า หรือเหตุการณ์ คล้ายกับปี 2562 ที่มี บัตรเขย่ง บัตรออกลูกในหีบอีก โดยเฉพาะ ในช่วงการนับคะแนนและการขนส่งบัตรเลือกตั้งขอให้เป็นไปด้วยความสุจริต 

ขณะเดียวกัน การเลือกตั้งครั้งนี้พบปัญหาการทุจริตซื้อเสียงอย่างมโหฬาร เรียกได้ว่าเป็น Money Politic จึงขอเรียกร้องให้ กกต. จับผู้ซื้อเสียงให้ได้สักราย ขณะที่พี่น้องประชาชนยังมองออกว่ามีการซื้อเสียง แต่ กกต. กลับไม่พบปัญหา  ดังนั้น ผู้รับผิดชอบจัดการเลือกตั้งจะต้องทำให้ การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ประเทศไทยจึงจะเดินหน้าต่อได้ หากการเลือกตั้งมีปัญหา ประเทศก็ไปต่อไม่ได้เช่นกัน 

นอกจากนี้ยังฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ต้องไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจเงินอำนาจรัฐ ที่มา ซื้อพี่น้อง เพียง 1,000 บาท 2,000 บาท แต่จะทำลายอนาคตของ ประเทศชาติประชาชนไปอีกนาน