"สุดารัตน์"ปลุกพลังหญิงแสดงพลังไล่เผด็จการออกจากการเมืองไทย

"สุดารัตน์"ปลุกพลังหญิงแสดงพลังไล่เผด็จการออกจากการเมืองไทย

"สุดารัตน์" ปลุกพลังหญิง ชวนแม่ทุกคน ผู้หญิงทุกคน แสดงพลังไล่เผด็จการออกจากการเมืองไทย ในฐานะแม่ลูก 3 ขอเป็นทัพหน้าสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ส่งมอบให้กับลูกหลาน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง66 ตระเวนไปหลายเขตทั่วกรุงเทพฯ เช่น เขตลาดพร้าว เขตบางกะปิ เขตคันนายาว เขตบึงกุ่ม เขตสายไหม และเขตดอนเมือง เพื่อขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีทุกเส้นทางที่ขบวนรถแห่ขับผ่าน

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่เขตคันนายาว ซึ่งเป็นเขตของนายแมน เจริญวัลย์ ผู้สมัครส.ส.กทม. หมายเลข 3 ถือเป็นผู้สมัครอีกหนึ่งความหวังของพรรคไทยสร้างไทย เพราะเป็นคนทำงานติดพื้นที่ ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนมาอย่างยาวนาน

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้สื่อสารความในใจสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งว่า ในฐานะหัวหน้าพรรคการเมืองซึ่งเป็นผู้หญิง และในฐานะแม่ของลูก 3 คน ซึ่งคิดเหมือนแม่หลายคน ที่ตอบลูกไม่ได้ว่า พวกเขาจะมีอนาคตในประเทศนี้อย่างไร

จึงเข้าใจผู้หญิง เข้าใจถึงความเป็นแม่ ที่วิตกกังวลและเครียด ว่าลูกหลานที่เติบโตขึ้นมา จะต้องอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของ สงครามการเมือง 2 ขั้วหรือไม่ สงครามการเมือง ที่ทำให้พี่น้องประชาชน ประเทศชาติ วุ่นวายแตกแยก จนเกิดการรัฐประหาร ทำประเทศเกิดความเสื่อมถอย 

ในฐานะของความเป็นแม่ และในฐานะหัวหน้าพรรคการเมืองหญิง จึงขอประกาศเชิญชวน ผู้หญิงทุกคน และแม่ของลูกทุกคนในประเทศไทย ที่เห็นว่าปล่อยประเทศไทยต่อไปเช่นนี้ไม่ได้แล้ว ออกมาแสดงพลัง ร่วมกับตนเองและพรรคไทยสร้างไทย

โดยตนจะขอเป็นทัพหน้า ที่จะเข้าไปบริหารชาติบ้านเมือง เพื่อร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดส่งมอบให้กับลูกหลาน โดยพรรคไทยสร้างไทย จะไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ไม่เอาการรัฐประหาร เพื่อสร้างทางรอด สร้างชัยชนะให้กับประชาชน และลูกหลานของเรา

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า ในฐานะหัวหน้าพรรคการเมืองที่เป็นผู้หญิง ได้เดินทางไปทั่วประเทศ ได้สัมผัสความทุกข์ ของคุณแม่ และพี่ป้าน้าอา ที่วิ่งเข้ามากอด ร้องไห้ และฝากความหวังไว้กับตน ขอแบกรับความทุกข์ของพี่น้องไว้เต็มหัวใจ และจะแก้ไขปัญหาเหล่านั้น ด้วยการผลักดันนโยบาย ที่ดูแลคนทุกช่วงวัยตั้งแต่เกิดจนแก่

\"สุดารัตน์\"ปลุกพลังหญิงแสดงพลังไล่เผด็จการออกจากการเมืองไทย

โดยใช้ประสบการณ์กว่า 30 ปีทางการเมือง และใช้ความเป็นแม่  มาแก้ทุกข์ให้พี่น้องหายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืนให้สำเร็จ พร้อมนำทีมคนรุ่นใหม่ นำทีมพลังหญิง ของพรรคไทยสร้างไทย ทำภารกิจครั้งสุดท้ายเพื่อ สร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ให้คนรุ่นต่อไป