“ดร.เอ้”ลั่น! ขอเป็น”หัวรถจักรพลังงานสะอาด” พุ่งไปสู่สถานีอนาคต

“ดร.เอ้”ลั่น! ขอเป็น”หัวรถจักรพลังงานสะอาด” พุ่งไปสู่สถานีอนาคต

“ดร.เอ้ สุขัชวีร์” ขอเป็น ”หัวรถจักรพลังงานสะอาด” พุ่งไปสู่สถานีอนาคต ไม่สร้างความขัดแย้ง ขอให้เลือกประชาธิปัตย์ทั้งสองใบ ในวันอาทิตย์ที่14 พ.ค.นี้

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกทม. พรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ปิดท้ายก่อนเลือกตั้ง ณ ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร โดยกล่าวว่า การปราศรัยปิดท้ายครั้งนี้ ทุก เชื่อว่าทุกคนที่นี่มีความเหมือนกัน คือ “ความรักที่ให้แก่พรรคประชาธิปัตย์” รักในอุดมการณ์ ความมุ่งมั่นในพรรคประชาธิปัตย์

 ดร.เอ้ เอ่ยถึงความผิดหวังในครั้งที่ผ่านมาสมัยลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม.  ความผิดหวังครั้งนั้นทำให้ตนไม่เคยสิ้นหวัง หมดหวัง เพราะพรรคประชาธิปัตย์ คือพรรคการเมือง หนึ่งเดียวในใจ และการเดินทางไปทั่วประเทศครั้งนี้ทำให้มีโอกาสได้สัมผัสพี่น้องทุกคน และทราบถึงการลงหาเสียงของผู้สมัครทุกคน ต่อสู้ด้วยความสุจริต ทั้งรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ หรือ รุ่นใหญ่ที่มากด้วยประสบการณ์

ทุกรุ่นของพรรคประชาธิปัตย์สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างกลมเกลียว การเสียสละเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทย และตนภาคภูมิใจอย่างสุดซึ้ง ที่ได้ขึ้นเวทีคู่กับหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ถึง 4 คน ได้แก่ ท่านชวน หลีกภัย ท่านบัญญัติ บรรทัดฐาน ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และท่านจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ทุกท่านคือตำนานทางการเมือง เป็นสัญลักษณ์ของประชาชน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

และสิ่งนี้คือบทพิสูจน์ของพรรคประชาธิปัตย์  ไม่ใช่พรรคการเมืองของนักการเมืองคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นของพี่น้องประชาชนทุกคน และนี่คือเหตุผลที่ตนเลือกอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์

ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไป เป็นโลกที่มีความเกลียดชัง มีแต่ความแตกแยก การที่จะรักษาอำนาจความดีพรรคพรรคที่ไม่ได้เป็นทางเลือก หรือทางรอดของประเทศไทย ดังนั้น ความอยู่รอดของประเทศไทย คือการเปลี่ยนแปลงที่ต้องมาจาก “ความรัก” ที่มีต่อชาติบ้านเมือง ความปรารถดี พิสูจน์จากนโยบายพรรค ที่สะท้อนมาจากความรับผิดชอบให้ถึงลูกหลานของคนไทย ดังนั้น ตนจึงเลือกเส้นทางของการเปลี่ยนแปลงที่สร้างความรัก ความเปลี่ยนแปลงที่ไม่มาจากการเกลียดชัง “ดร.เอ้ สุชัชวีร์”เลือก “พรรคประชาธิปัตย์”

ปัญหาต่างๆในปัจจุบันของท่าน ของลูกหลาน ตนและพรรคประชาธิปัตย์ทนรอไม่ได้อีกต่อไป “ฝุ่นพิษ” ลอยอยู่ในอากาศ “กรุงเทพจะจมน้ำ” หายไปในอีก 10 ปี “ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา” รอไม่ได้ ขณะที่“ความยากจน”  “ปัญหาสุขภาพ” รอไม่ได้เช่นกัน

พรรคประชาธิปัตย์จะสร้างความหวัง ความเปลี่ยนแปลง กล้าที่จะทำในสิ่งที่ไม่มีพรรคไหนเสนอขึ้นมา “อินเทอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุดทั่วประเทศ” มีพรรคไหน ให้สวัสดิการพื้นฐานนี้ไหม? “การศึกษา” ที่จะดูแลครู ดูแลข้าราชการ ให้มีชีวิตอยู่อย่างมีคุณภาพ“มีการประกันรายได้” ดูแลพี่น้องเมื่อยามลำบาก

ประกาศนโยบาย “กองทุนหมู่บ้านทุกชุนชน” “SME ต้องมีแต้มต่อ” พรรคที่ห่วงใยพี่น้องประชาชน “รักษาฟรี ตรวจสุขภาพฟรี ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว” พรรคประชาธิปัตย์ เท่านั้นที่เสนอนโยบายเหล่านี้!! และนี้คือเหตุผลชัดเจนให้พี่น้องรัก และควรเลือกพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ กล่าวถึง ความหวังในอนาคตของพี่น้องเปรียบเป็น “ขบวนรถไฟ” ที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง พรรคประชาธิปัตย์และตนขออาสาเป็น “หัวรถจักรพลังสะอาด” เพื่อลากอนาคตของลูกหลาน และจะไม่สร้างความขัดแย้ง ไม่แบ่งรางรถไฟตัดสินใจลำบาก ไม่สร้างความเกลียดชัง เพื่อปลูกฝังทำลายการตัดสินใจของลูกหลานไทยในอนาคต “หัวรถจักรพลังงานสะอาด” นี้จะไม่สร้างความเกลียด ไม่ยอมรับการทุจริต ให้ลูกหลานต้องรับผิดชอบในอนาคตข้างหน้า

ขอโอกาส วันที่ 14 พ.ค. วันชี้ชะตาอนาคต “ทุกคะแนนของพี่น้อง คือพลังสะอาด” ขอพี่น้องประชาชนร่วมกันเพิ่มพลังงานสะอาดในครั้งนี้ด้วยการให้คะแนนพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งคน ทั้งพรรค เพื่อหัวรถจักรพลังงานสะอาดได้ไปอีกไกลในสถานีต่อไป พร้อมพุ่งทะยาน ลดความเกลียดชังทั้งหลายนี้ ให้ลูกหลานมีความสุข ไม่แพ้ใครในโลก เรามาเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 บัตรสองใบกันทั้งแผ่นดิน