“มาดามเดียร์” ควง “เอิร์ธ - พงศกร” หาเสียงชุมชนแฟลตคลองเตย - 70ไร่

“มาดามเดียร์” ควง “เอิร์ธ - พงศกร” หาเสียงชุมชนแฟลตคลองเตย - 70ไร่

“มาดามเดียร์” ควง “เอิร์ธ - พงศกร” หาเสียงชุมชนแฟลตคลองเตย - 70ไร่ เชื่อคนชอบ ปชป. จำเบอร์พรรคได้แม่น ตอนนี้ขอเน้นที่เบอร์เขต ด้าน “พงศกร” มั่นใจเป็นผู้แทนได้

วันที่ 11 พ.ค. 66 ที่แฟลตคลองเตย กทม. น.ส.วทันยา บุนนาค “มาดามเดียร์” ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียง พร้อมกับ นายพงศกร ขวัญเมือง ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตวัฒนา-คลองเตย หมายเลข 5 โดยขึ้นรถแห่ไปตามถนนพระราม4 มุ่งหน้าไปที่แฟลตคลองเตย 1-10 แล้วลงเดินตลาดเข้าแฟลตคลองเตย 1-10 ทักทายพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน แล้วขึ้นรถแห่ วนไปแฟลตคลองเตย 11-18 และเดินตลาดชุมชน 70 ไร่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นายพงศกร กล่าวว่า ตนมีความมั่นใจ และทำให้เต็มที่ ซึ่งวันนี้ น.ส.วทันยา หรือ มาดามเดียร์ ก็มาช่วยตรวจลงพื้นที่ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งต้องขอบคุณมาดามเดียร์ และพรรคประชาธิปัตย์ ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ส่วนในพื้นที่เขตวัฒนา ก็ค่อนข้างมีความมั่นใจสูง ซึ่งในอดีตพรรคประชาธิปัตย์ก็ชนะมาโดยตลอด และมีไม่กี่ครั้งที่ไม่ชนะ แต่สำหรับครั้งนี้ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมาก และผลโพลที่สำรวจความนิยมใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ค่อนข้างสูง ในเขตวัฒนา โดยเฉพาะของพรรคประชาธิปัตย์ 

เมื่อถามย้ำว่าจะสู้แชมป์เก่าได้หรือไม่ นายพงศกร บอกว่า เราจะสามารถเป็นผู้แทนได้

ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวว่า ปกติเวลาลงพื้นที่อาจจะไม่ได้พูดชื่อเบอร์พรรคมากนัก แต่เชื่อว่าประชาชนจดจำพรรคประชาธิปัตย์ได้ และเนื่องจากมีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ซึ่งเบอร์ผู้สมัครกับเบอร์พรรคต่างกัน ก็อาจทำให้ประชาชนสับสนได้ง่าย จึงต้องช่วยเน้นเบอร์แบบแบ่งเขตเป็นหลัก เพราะต้องจำเบอร์เพื่อเข้าไปลงคะแนน ส่วนเบอร์ของพรรค เชื่อว่าคนที่ชื่นชอบพรรคประชาธิปัตย์ จะจำชื่อ และเบอร์พรรคได้ เพราะในบัตรเลือกตั้งก็มีบอกไว้

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์