แฟนคลับ ชี้ “ประยุทธ์” สยบความวุ่นวาย ทำประเทศสงบ

แฟนคลับ ชี้ “ประยุทธ์” สยบความวุ่นวาย ทำประเทศสงบ

“เพจหนุนประยุทธ์” ขุดอดีต ชุมนุมวุ่นวาย เผาบ้าน เผาเมือง ชี้ถ้าไม่มีลุงตู่ บ้านเมืองลุกเป็นไฟ แฟนคลับ ระบุ หากไม่มีลุง ความสงบไม่เกิดแน่ อาจมีคนกลับไทยมาปล้นชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ตั้งคำถามว่า ถ้าไม่มี ลุงตู่จะเกิดอะไรขึ้น พร้อมสัมภาษณ์ประชาชนในหลายพื้นที่ สลับกับภาพเหตุการณ์ความวุ่นวายจากการชุมนุมทางการเมืองในอดีต รวมไปถึงภาพข่าวกรณีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว โดยแฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ระบุข้อความว่า ถ้าไม่มีลุงตู่บ้านเมืองลุกเป็นไฟ ประเทศจะกลับมาวุ่นวาย ถ้าไม่มีลุงตู่เศรษฐกิจชะงักงัน และถ้าไม่มีลุงตู่สารพัดปัญหาจะตามมายากที่จะไปต่อ

ทั้งนี้ ประชาชนในคลิปกล่าวตรงกันว่า ถ้าไม่ใช่ พล.อ.ประยุทธ์ ในวันนั้น พวกเราคงไม่มีวันนี้ เรายังอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่บริหารบ้านเมืองต่อไป เพราะหากไม่มี พล.อ.ประยุทธ์ เชื่อว่า จะเกิดความไม่สงบเกิดขึ้นแน่นอน จะมีการชุมนุมทางการเมือง ทำให้เศรษฐกิจของประเทศที่กำลังดีขึ้นดิ่งเหวลงอีกครั้ง “ต้องมีลุงตู่ ถ้าไม่มีลุงตู่ ไม่ได้เลย ประเทศไทยไม่รู้จะอยู่ยังไง ไม่สงบสุขแน่นอน … ไม่มี ลุงตู่ ประเทศไทยอยู่ยากมากเลย … ถ้าไม่มี ลุงตู่ จะทำให้ใครบางคนกลับเข้ามาในประเทศไทย มาโกง มาปล้นชาติ และเกิดความไม่สงบวุ่นวาย จะมีการชุมนุมทางการเมือง”

ช่วงท้ายคลิปยังได้มีตัวแทนคนรุ่นใหม่ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า “ผมก็เป็นคนรุ่นใหม่คนนึง ถ้าไม่มีลุงตู่ ผมว่าความสงบอาจจะไม่เกิดขึ้นก็เป็นได้”

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์