ปลักธงเมืองคอน "พี่ตู่" นำทัพ รทสช.ปราศรัยใหญ่ จ.นครศรีฯ 11 พ.ค.

ปลักธงเมืองคอน "พี่ตู่" นำทัพ รทสช.ปราศรัยใหญ่ จ.นครศรีฯ 11 พ.ค.

"ธนกร"เผย" พล.อ.ประยุทธ์"เตรียมนำทัพใหญ่ รทสช. ปราศรัยใหญ่ปักธงจ.นครศรีธรรมราช 11 พ.ค. ปลุกพลังคนไทยรักชาติช่วย "พี่ตู่"ถล่มทลาย

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า วันที่ 11 พ.ค.พี่น้องจ.นครศรีธรรมราช เตรียมพบกับพล.อ. ประยุทธ์ จ้นทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค แลแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ หรือลุงตู่ พี่ตู่ ของคนไทย พร้อมแกนนำพรรค นายพีระพันธ์ุ สาลีรีฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี นายวิทยา แก้วภราดัย และตน ปราศรัยใหญ่ปักธงเมืองคอน

โดยช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ และแกนนำพรรค จะลงพื้นที่ไปยังจุดแรกที่อ.ปากพนังพบประชาชนที่สนามตรงข้ามโรงเรียนสตรีปากพนัง พื้นที่เลือกตั้งเขต 3 และไปพี่น้องนครศรีธรรมราชที่โรงเรียนชะอวด เขตเลือกตั้งที่ 4  จากนั้น ช่วงบ่ายไปที่อ.ร่อนพิบูลย์พบประชาชนท่ีโรงเรียนร่อนพิบูลย์ เขตเลือกตั้งที่ 5 แล้วไปที่อ.ทุ่งสง พบประชาชนที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง ในเขตเลือกตั้งที่ 6 และไปสักการะศาลหลักเมือง ที่อ.เมือง แล้วขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามหน้าเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช

นายธนกร กล่าวว่า  ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งการลงพื้นที่จ.นครศรีธรรมราชการครั้งนี้ เพื่อต้องการแสดงพลังและความตั้งใจจริงของพล.อ.ประยุทธ์ แกนนำพรรค และผู้สมัครส.ส.ทุกคนของพรรค พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน อย่างที่ประกาศทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ นำนโยบายพรรคที่ทำได้จริงไปสู่พี่น้องประชาชน อย่างที่ทำมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ในการเป็นผู้นำที่ซื่อสัตย์นำพาประเทศฝ่าวิกฤติ โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และประชาชน

โดยวันที่ 14 พ.ค.นี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ อยากเห็นพี่น้องประชาชนคนไทยที่รักชาติ รักประเทศแสดงพลังครั้งยิ่งใหญ่ออกไปเลือกตั้งชี้ชะตาประเทศให้ได้มากที่สุด และกาบัตรเลือกทั้งผู้สมัครรวมไทยสร้างชาติทุกเขตและพรรค หมายเลข 22 ปักธงให้ทั้งประเทศ และมั่นใจภาคใต้พรรครวมไทยสร้างชาติปักธงทุกจังหวัดได้แน่

อย่างไรก็ตาม ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 10 เขต ประกอบด้วย นายพูน แก้วภราดัย เขต 1 นายสายัณห์ ยุติธรรม เขต 2 นายนนทิวรรธน์ นนทภักดิ์ เขต 3 นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เขต 4 นายสนั่น พิบูลย์ เขต 5 นายฉัตรชัย ธนาวุฒิ เขต 6 นายธีรพงษ์ เพิ่ม ไกรนรา เขต 7 น.ส.เรขา ปรีชาวัย เขต 8 นายอำนวย ยุติธรรม เขต 9 และน.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล เขต 10 

ปลักธงเมืองคอน \"พี่ตู่\" นำทัพ รทสช.ปราศรัยใหญ่ จ.นครศรีฯ 11 พ.ค.