“มาดามเดียร์” ควง “สรรเพชญ” ขึ้นรถแห่ขอเสียง มั่นใจ ปชป.ได้โอกาสจากคนใต้

“มาดามเดียร์” ควง “สรรเพชญ” ขึ้นรถแห่ขอเสียง มั่นใจ ปชป.ได้โอกาสจากคนใต้

“มาดามเดียร์” ควง “สรรเพชญ” ขึ้นรถแห่ - เดินถนนนางงาม ขอเสียงสนับสนุน ย้ำคนใต้เงินซื้อไม่ได้ ลั่นคนสงขลากรีดเลือดก็ยังสีฟ้า มั่นใจประชาธิปัตย์ยังได้ โอกาสจากคนใต้

วันที่ 9 พ.ค.66  ที่อำเภอเมืองสงขลา น.ส.วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา เขต 1 หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่บริเวณย่านเมืองเก่าสงขลา เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนให้นายสรรเพชญ และพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเดินทักทาย และพูดคุยกับพี่น้องประชาชนบริเวณถนนนางงาม โดยมีประชาชนมารอต้อนรับทักทายจำนวนมาก

น.ส.วทันยา ย้ำว่า พี่น้องคนใต้ต้องไม่ให้ใครปรามาสได้ว่าเงินซื้อได้ ที่เขามองว่าปีนี้เขาจะมาหวังใช้เงินกวาดซื้อคนใต้

ดังนั้นเราต้องประกาศให้เขารู้ว่าคนใต้ซื้อด้วยเงินไม่ได้ มีเพียงประชาธิปัตย์ที่อยู่กับพี่น้อง ที่ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่ ที่เราผ่านความลำบากมาด้วยกัน ไม่ว่าจะอย่างไร เราก็ไม่เคยทอดทิ้งกัน ทำให้เขารู้ว่าถ้าจะมาซื้อคนใต้ต้องซื้อด้วยใจเหมือนกับที่พรรคประชาธิปัตย์ทำ 
 

นายสรรเพชญ ระบุว่า เมื่อวันก่อนมีคนมาปรามาสว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้อยู่ในใจของคนใต้ บอกว่าคนใต้จะไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว แต่วันนี้พี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมาก ทำให้รู้ว่าสิ่งที่เขาพูดปรามาสเรานั้นมันไม่จริง ส่วนที่มีบางคนมาบอกว่า หากเลือกคนนั้น จะได้คนนี้ หากเลือกคนนี้จะได้อีกคน หรือเลือกคนนั้นจะไปได้นายกรัฐมนตรีอีกคน ตนขอยืนยันว่าหากพี่น้องประชาชนเลือกนายสรรเพชญ ก็จะได้นายสรรเพชญเป็น ส.ส.ของพี่น้องแน่นอน ไม่ต้องไปพ่วงอะไรทั้งนั้น เลือกอะไร ก็ต้องได้อย่างนั้น ดังนั้นเราจึงต้องเลือกคนที่อยู่กับเรา เลือกคนที่ลงพื้นที่กับเรา เลือกคนที่เข้าใจปัญหาของเรา

 

“มาดามเดียร์” ควง “สรรเพชญ” ขึ้นรถแห่ขอเสียง มั่นใจ ปชป.ได้โอกาสจากคนใต้

นายสรรเพชญ กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่ตน และ น.ส.วทันยา มาในวันนี้เพื่ออยากจะบอกว่าพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเริ่มต้นที่พวกเราทุกคน และต่อจากนี้จะเป็นยุคแห่งความรุ่งเรือง เป็นยุคแห่งความทันสมัย เป็นยุคแห่งความเข้าใจปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน แหละนี่คือ จิตวิญญาณของพรรคประชาธิปัตย์ที่ใครก็ไม่สามารถมาเอาไปได้ เพราะตนเชื่อว่าคนสงขลา หากกรีดเลือดออกมาก็ยังมีสีฟ้าอยู่บ้าง และเชื่อว่าพี่น้องคนใต้ยังให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ 

 

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์