"สุดารัตน์" ลั่น "ไทยสร้างไทย" ไม่เอาลุง ไม่เอาขัดแย้ง 2ขั้ว

"สุดารัตน์" ลั่น "ไทยสร้างไทย" ไม่เอาลุง ไม่เอาขัดแย้ง 2ขั้ว

"สุดารัตน์" นำ ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย ไทยสร้างไทย แห่หาเสียง ลั่น ไม่เอาลุง ไม่เอาขัดแย้ง การเมือง2ขั้ว กา เบอร์32 ชัยชนะ ปชช. อีสาน มั่งคั่งใน3ปี

ที่อ.เมือง จ.หนองคาย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.หนองคายพรรคไทยสร้างไทย ทั้ง นายพิชชาวุธ เหล่าศิริวิจิตร เขต 1 น.ส.ทศพรจันทร์ศรี ผู้สมัคร เขต 2 และ นายกฤษฎา เขมรัตน์ ผู้สมัคร เขต 3 ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเหมืองหนองคายผ่านย่านเศรษฐกิจและถนนสำคัญ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพี่น้องริมสองข้างทางอย่างอบอุ่น บอกไม้โบกมือทักทาย นำของกินของใช้นำน้ำดื่มมาให้คณะทีมไทยสร้างไทยได้จากนั้นได้ขึ้นเวทีปราศรัยที วัดเฝ้าไร่วนาราม อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา แต่ก็ยังมีพี่น้องประชาชน ให้ความสนใจ กางร่มรับฟังนโยบาย ของพรรคอย่างหนาแน่น 

\"สุดารัตน์\" ลั่น \"ไทยสร้างไทย\" ไม่เอาลุง ไม่เอาขัดแย้ง 2ขั้ว โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยว่า ความวุ่นวาย ความขัดแย้งทางการเมือง เป็นตัวฉุดรั้งเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งหากใครที่เบื่อความขัดแย้ง ไม่เอาลุง ไม่เอาการรัฐประหาร และการเมืองสองขั้ว ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 จะเป็นคำตอบให้กับพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะการนำประชาชน ไปสู่ชัยชนะสร้าง อีสานจะมั่งคั่งภายใน 3 ปี 

\"สุดารัตน์\" ลั่น \"ไทยสร้างไทย\" ไม่เอาลุง ไม่เอาขัดแย้ง 2ขั้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยสร้างไทย ได้ปล่อยป้ายหาเสียงแคมเปญใหม่ ระบุว่า “ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง กา ไทยสร้างไทย 32” ตอกย้ำแนวทางพรรคที่คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยมาโดยตลอดว่าไม่เอาความขัดแย้งให้เลือกไทยสร้างไทย 

\"สุดารัตน์\" ลั่น \"ไทยสร้างไทย\" ไม่เอาลุง ไม่เอาขัดแย้ง 2ขั้ว