“บุญลือ” อ้อนคนราชบุรี เขต 5 ชูนโยบายภท.โซล่าเซลล์ฟรี- เงินกู้ผู้สูงอายุ 2 หมื่น

“บุญลือ” อ้อนคนราชบุรี เขต 5  ชูนโยบายภท.โซล่าเซลล์ฟรี- เงินกู้ผู้สูงอายุ 2 หมื่น

“บุญลือ” ลุยลงพื้นที่ราชบุรี เขต 5 ชู นโยบายติดโซล่าเซลล์ช่วยลดคค่าไฟ – เงินกู้ผู้สูงอายุ 2 หมื่นบาท เชื่อเป็นประโยชน์ ชี้ ชาวบ้านในพื้นที่รักสงบ วอน ช่วยกันทำงานการเมืองแบบใหม่ไม่ขัดแย้ง

นายบุญลือ ประเสริฐโสภา ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 5 พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เบอร์ 1 กล่าวถึงการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวราชบุรี พื้นที่ อ.ดำเนินสะดวก บางแพ และโพธาราม เฉพาะ 3 ตำบล ได้แก่ ต.บ้านสิงห์ บ้านฆ้อง และ ดอนทราย ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ว่า ได้นำเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทยต่อพ่อแม่พี่น้องในทุกมิติ โดยเฉพาะนโยบายติดตั้งโซล่าเซลล์ ช่วยลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ เนื่องจากปัจจุบันหลายบ้านค่าไฟเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องที่ประชาชนเดือดร้อนมาก พรรคภูมิใจไทย

“บุญลือ” อ้อนคนราชบุรี เขต 5  ชูนโยบายภท.โซล่าเซลล์ฟรี- เงินกู้ผู้สูงอายุ 2 หมื่น

จึงเสนอนโยบายติดโซล่าเซลล์บนหลังคา เพื่อให้พี่น้องมีไฟฟ้าใช้แบบประหยัดพลังงาน ช่วยประหยัดรายจ่าย แถมยังมีเงินออม ซึ่งจากการพูดคุยกับชาวบ้านที่ติดตั้งโซล่าเซลล์แล้ว พบว่าช่วยลดค่าไฟได้จริง ถือว่าประหยัดคุ้มค่า ส่วนอีกเรื่องที่สังคมไม่ควรมองข้าม คือ นโยบายเกี่ยวกับผู้สูงอายุ พรรคภูมิใจไทยเสนอนโยบายเงินกู้ 2 หมื่นบาท ให้ผู้สูงอายุกู้ยืมโดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ตนคิดว่าเงินก้อนนี้จะเป็นประโยชน์ ที่สามารถสร้างสรรค์ให้ชีวิตของผู้สูงอายุมีชีวิตที่ดีกว่าการรอรายเดือน เดือนละ 600 บาท ซึ่งทำอะไรแทบจะไม่ได้ และหากตนกลับเข้าสภาครั้งหน้า จะขอทำหน้าที่รวบรวมรายชื่อส.ส.ให้เกินกึ่งหนึ่งของสภา เพื่อเร่งทำกฎหมายฉบับนี้ เพราะเชื่อว่าจะเกิดประโยชน์กับผู้สูงอายุจริงๆ

“บุญลือ” อ้อนคนราชบุรี เขต 5  ชูนโยบายภท.โซล่าเซลล์ฟรี- เงินกู้ผู้สูงอายุ 2 หมื่น

  นายบุญลือ กล่าวด้วยว่า ตนทำงานการเมืองมานาน เคยอยู่มาหลายพรรคการเมือง โดยจะพิจารณาเรื่องนโยบายเป็นหลัก ว่าทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนได้จริงหรือไม่ ความโชคดีของตนคือไม่ว่าจะอยู่พรรคไหนนโยบายทำได้จริง ที่สำคัญตนไม่เคยนำพี่น้องไปสร้างความแตกแยกขัดแย้ง ซึ่งคิดว่าในพื้นที่ จ.ราชบุรี เขตเลือกตั้งที่ 5 ทุกคนรักสงบ

“บุญลือ” อ้อนคนราชบุรี เขต 5  ชูนโยบายภท.โซล่าเซลล์ฟรี- เงินกู้ผู้สูงอายุ 2 หมื่น

  “ผมอยากเรียกร้องให้การเมืองแบบเก่าๆ ที่ทำให้เกิดความขัดแย้งยุติลง แล้วทำงานการเมืองแบบใหม่ นึกถึงวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ที่รักสงบ ผมทำหน้าที่เป็นผู้แทนช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ทำงานอย่างเต็มที่ แต่โควิด – 19 อาจทำให้ประชาชนเกิดความสับสนขาดความเข้าใจอยู่บ้าง เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันตามงานบุญ งานประเพณีต่างๆ เนื่องจากต้องหยุดชะงักไป แต่ผมก็ทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนอยู่ตลอด ซึ่งวันที่ 14 พ.ค.นี้ ผมขออาสากลับเข้าสภาเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้แทนของพี่น้องอีกครั้ง” นายบุญลือ กล่าว