ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ขอเสียงให้ ปชป. ชูอินเทอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุด

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ขอเสียงให้ ปชป. ชูอินเทอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุด

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ขอเสียงสนับสนุน สส. ของ ปชป. อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ พร้อมชูนโยบายอินเทอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุด ย้ำ เลือกทั้งคน เลือกทั้งพรรค

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง ตลาดกิตติ และตลาดสะพานสอง ถนนจันทร์ เขตสาทร เพื่อขอเสียงสนับสนุนให้กับ “นางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์” ผู้สมัครส.ส. เขตสาทร-ปทุมวัน-ราชเทวี เบอร์ 1  โดยมีพี่น้องประชาชนเข้ามาทักทายด้วยความคุ้นเคย และให้กำลังใจไม่เคยลืมพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

ด้าน  “นางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์” ผู้สมัครส.ส. เขตสาทร-ปทุมวัน-ราชเทวี เบอร์ 1  สุดยอดคนขยัน ลงพื้นที่ทุกวัน เป็นต้นแบบของความสม่ำเสมอ ไม่ทิ้งประชาชน กล่าวระหว่างเดินขอคะแนนให้ตนได้เข้าไปทำงานรับใช้พี่น้องอย่างสุดความสามารถ ตนลงพื้นที่รู้จักทุกบ้าน เข้าหาทุกคน ตนรู้ความเดือดร้อนของพี่น้องเป็นอย่างดี ตั้งใจจริง ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้จะไม่ได้รับตำแหน่งใด แต่ด้วยความคุ้นเคยพื้นที่จึงมั่นใจจะขอคะแนนจากพี่น้องให้หันกลับมาเลือกตนและพรรคประชาธิปัตย์ได้

 ดร.เอ้ สุชัชวีร์ กล่าวย้ำนโยบาย "อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี 1 ล้านจุด" ทั่วประเทศ ในกทม. 1 แสนจุด จะสร้างโอกาส การศึกษาแก่ลูกหลาน โอกาสทำมาค้าขาย ธุรกิจ แก่ประชาชน และสร้างโอกาสการเข้าถึงการบริการออนไลน์ของรัฐแก่พี่น้องได้มากขึ้น เมืองอื่นทั่วโลกมีอินเทอร์เน็ตฟรี มานานแล้ว ถึงเวลาของ คนกรุงเทพ และประเทศไทยที่จำเป็นต้องมีเสียที พรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 พร้อมผลักดัน

 ขอคะแนนการเลือกตั้งครั้งนี้ให้ตน “สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์” พรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 บัตรสีเขียว  ไปผลักดันเรื่องนี้ พร้อมกับ “อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์” ผู้สมัครส.ส. เขตสาทร-ปทุมวัน-ราชเทวี เบอร์ 1 บัตรสีม่วง ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย