"เศรษฐา" ปลุกใจเลือก "พท."แลนด์สไลด์ -กางตัวเลขเลือกตั้ง 62 มี46เขตเสียงแตก

"เศรษฐา" ปลุกใจเลือก "พท."แลนด์สไลด์ -กางตัวเลขเลือกตั้ง 62 มี46เขตเสียงแตก

เศรษฐา โพสต์เฟซบุ๊ค พร้อมกางตัวเลขเลือกตั้ง62 ชี้ 46เขต พรรคเพื่อไทยเสียงแตก ทำ "ปชช.จนอยู่ จนต่อ" ปลุกใจให้เลือก พท. แลนด์สไลด์ เพื่อแก้ปัญหาให้ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทย โดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ ของพรรค โพสต์เฟซบุ๊ค เวลาใกล้เคียงกับการเปิดหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม ว่า ในการเลือกตั้งปี2562 ฝ่ายประชาชนและฝ่ายประชาธิปไตยแพ้ แม้จะรวมเสียงได้ 234 เสียง ใน 500 ที่นั่ง ขณะที่พรรคเพื่อไทยจะได้ที่นั่งมากสุด 137เสียง หากวันนั้นเรารวมใจ ประชาชนคนไทยให้เพื่อไทยอีก 17 ที่นั่ง เยาวชนไทย ประเทศไทย คงไม่เผชิญปัญหาหลากหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา

"ทีม Data Analytics ของพรรคเพื่อไทยวิเคราะห์มา กว่าครึ่งนึงในเขตที่พรรคเพื่อไทยแพ้จากร้อยกว่าเขต เป็นเขตที่ฝั่งประชาธิปไตยเรารวมใจกันไม่พอ หากพวกเรารวมใจให้พรรคเพื่อไทยในวันนั้น วันนี้เราคงจะไม่จนแล้ว จนอยู่ จนต่อ เยาวชนคนไทยจะไม่ถูกจับเพราะเห็นต่าง และวลีชังชาติ คงจะไม่ถูกนำมาใช้โดยกลุ่มผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่ฝักใฝ่เผด็จการ" นายเศรษฐา ระบุ

\"เศรษฐา\" ปลุกใจเลือก \"พท.\"แลนด์สไลด์ -กางตัวเลขเลือกตั้ง 62 มี46เขตเสียงแตก

 

นายเศรษฐา ระบุด้วยว่า วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เป็นโอกาสโค่นอำนาจเผด็จการอีกครั้ง ตนขอให้ประชาชนคนไทย ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน คนกรุงเทพ คนต่างจังหวัด คนอนุรักษ์นิยม คนเสรีนิยม ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ขอให้รวมใจโหวตให้พรรคเพื่อไทย โหวตให้ตน เพื่อให้ไปเปลี่ยนประเทศ ทันที

"ผมจะทุ่มเท คืนความหวังและอนาคตของประเทศที่ได้ศูนย์หายไป นำประสบการณ์การปั้นธุรกิจฝ่าวิกฤตมาหลายครั้ง ร่วมกับพรรคเพื่อไทยที่เป็นมีผลงานจริงตอนเป็นรัฐบาลมากมาย วันนี้เรารอไม่ได้แล้วครับ จากหนี้สาธารณะต่อจีดีพีที่สูงเกินกว่า 60% หนี้ครัวเรือนที่สูงถึง 90% ประชาชนคนไทยมีรัฐบาลลองงานไม่ได้แล้ว เลือก เพื่อไทย ให้เด็ดขาด เลือกให้แลนสไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที" นายเศรษฐา ระบุทิ้งท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับรูปภาพที่นายเศรษฐา นำมาประกอบโพสต์นั้น ชี้ให้เห็นถึงผลการเลือกตั้งปี2562 ที่ มี46เขตที่พรรคเพื่อไทยเสียงแตก และไม่ชนะเลือกตั้ง ทำให้ฝ่ายเผด็จการ 220 ที่นั่ง เอาชนะ ฝั่งเพื่อไทยที่ได้ เสียง 137 ที่นั่ง และเมื่อรวมกับฝั่งประชาธิปไตยอื่นๆ แล้ว ได้เสียง 237 ที่นั่ง.