"กัญจนา" กราบขอคะแนนคนกทม. ย้ำเลือก "ชทพ." ไม่เสียของ-จุดยืนคือปชต.

"กัญจนา" กราบขอคะแนนคนกทม. ย้ำเลือก "ชทพ." ไม่เสียของ-จุดยืนคือปชต.

"กัญจนา” อ้อน คนกทม. กาเบอร์ "ชทพ." ย้ำไม่เสียของ เพราะมีคนทำงานคุณภาพระดับโลก -จุดยืนเป็นประชาธิปไตย พร้อมโชว์ความพร้อม 15ผู้สมัครส.ส.กทม.ชทพ.

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ใจกลางเมืองหลวงของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าสามย่านมิตรทาวน์ ของพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อนำเสนอนโยบายและจุดยืนทางการเมือง

 

โดย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวบนเวทีปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตลอดชีวิตการเมืองเกือบ 30 ปี เป็นครั้งแรกที่ตนได้ปราศรัยอย่างเป็นทางการในกทม. ทั้งนี้ตนอยากมีโอกาสบ่อยๆ แต่พื้นที่กทม. เป็นงานหินของพรรคชาติไทยพัฒนา แต่ไม่เคยย่อท้อ ส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม. เรื่อยมา ทั้งนี้ในการเลือกตั้งรอบนี้ พรรคส่งผู้สมัคร  ส.ส.กทม.15 เขต เพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งของกทม. มีตัวแทนรับฟังแก้ปัญหาให้กับคนกทม.

น.ส.กัญจนา กล่าวด้วยว่า ตนขอชี้แจงต่อกรณีที่มีเสียงวิจารณ์ถึงพรรคชาติไทยพัฒนา และเป็นเรื่องที่คาใจตน

1. คนพูดว่าพรรคชาติไทยพัฒนาเป็นพรรคท้องถิ่น พรรคชนบท พรรคบ้านๆ ตนไม่ปฏิเสธ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะเราเป็นพรรคในเมือง และเลือกตั้งครั้งนี้ ด้วยการสนับสนุนของประชาชนอยากทำให้เห็นว่า พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ใช่พรรคบ้านๆ แต่เป็นพรรคทั้งบ้าน ทั้งเมือง

 

2.กล่าวหาว่าเป็นพรรคเล็กๆ เลือกแล้วจะทำอะไรได้ เลือกตั้งครั้งที่แล้ว พรรคชาติไทยพัฒนา มี ส.ส. 12 คน แต่มี 1 รัฐมนตรี และ 1 รัฐมนตรีช่วย โดยรัฐมนตรีของพรรคไม่เล็ก นายวราวุธ ศิลปอาชา เป็น รมว.ทรัพยากรธรรมชาติ ทำงานระดับพื้นที่จนถึงระดับโลก แม้เป็นพรรคเล็กมีคุณภาพขนาดนี้หากวันหน้าเราใหญ่จะมีคุณภาพขนาดไหน ดังนั้นเลือกพรรคชาติไทยพัฒนาไม่เสียของ

 

น.ส.กัญจนา กล่าวด้วยว่า 3.มีข้อวิจารณ์ว่าพรรคชาติไทยพัฒนาไม่มีจุดยืน หรือไม่ชอบจุดยืนของพรรคชาติไทยพัฒนา ตนขอถามว่า จุดยืนหมายถึงอะไร หากบอกว่าเลือกสุดโต่ง ข้างใดข้างหนึ่ง ไม่ฟังความเห็น ใครเห็นต่างเป็นศัตรูหมด พรรคไม่มีจุดยืนตรงนั้น ทั้งนี้จุดยืนของพรรค คือ ยืนบนพื้นที่ที่มุ่งมั่นทำงานเป็นประโยชน์ให้ประชาชน ที่มีประชาธิปไตยสวยงาม รับฟังความเห็นทุกฝ่าย บูรณาการความเห็นแตกต่างไปสู่การพัฒนาประเทศยั่งยืน

 

“ขอกราบเมตตาจากคนกทม. และจังหวัดต่างๆ ทั้งประเทศไทย ไม่ว่าตัดสินใจแล้วหรือไม่ได้ตัดสินใจ พิจารณาพรรคชาติไทยพัฒนาเบอร์ 18 ไว้ในหัวใจด้วย และกาทั้งคนทั้งพรรค  ขอย้ำจุดยืนอีกครั้งว่าความเป็นชาติไทยพัฒนาไม่ใช่พรรคชนบท แต่เราเป็นพรรคทั้งชนบทและเมือง  เราคือพรรคเล็กมีคุณภาพ พร้อมเติบโตเป็นพรรคใหญ่ที่มีคุณภาพยิ่งกว่า และมีจุดยืนประชาธิปไตยที่สวยงาม บูรณาการทุกความเห็นไปสู่ความเจริญของประเทศชาติด้วยกัน” น.ส.กัญจนา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงเวทีปราศรัยใหญ่ใจกลางเมืองของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่สามย่านมิตรทาวน์ นอกจากจะปราศรัยหาเสียงของแกนนำพรรคแล้ว ยังให้ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.  15 เขต ขึ้นเวทีแนะนำตัวและหาเสียงกับประชาชน ประกอบด้วย

\"กัญจนา\" กราบขอคะแนนคนกทม. ย้ำเลือก \"ชทพ.\" ไม่เสียของ-จุดยืนคือปชต.

1. กทม. เขต 2 นายณัฐกานต์ สุวรรณโสภณ เบอร์ 2

2. กทม. เขต 3 นายพงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์ เบอร์ 6

3. กทม. เขต 6 นายวรวุธ ลีลานภาศักดิ์ เบอร์ 14

4. กทม. เขต 10 พลตรีหญิงดาวใจ เจิมเจิดพล เบอร์ 5

5. กทม. เขต 12 นายพิเชฐ เดชอรัญ เบอร์ 8

6. กทม.เขต 17 นายฮาซัน วันนุ เบอร์ 5

7. กทม. เขต 18 นายพันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร เบอร์  3

8. กทม. เขต 20 นายณัทพัช อัคฮาด เบอร์  3

9. กทม. เขต 21 นายอริย์ธัช ชาติอาริยะพงศ์ เบอร์ 14

10.กทม. เขต 23 นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ เบอร์ 9

11. กทม. เขต 24 นางสาวกัณฐณัฏฐ์ สุวรรณประภา เบอร์ 4

12. กทม. เขต 25 นายอดิศักดิ์ อู่งามสิน เบอร์ 6

13. กทม. เขต 26 นายภาณุพณ พฤฒิวโรดม เบอร์ 4

14. กทม. เขต 27 นายอัศวิน คูร์พิพัฒน์ เบอร์ 9

15. กทม. เขต 32 นายวาริช อินทนนท์ เบอร์ 12