แฟนคลับ ปลุก พลังเงียบ ออกมาหนุน “พี่ตู่” ผ่านการเลือกตั้งให้ไปต่อ

แฟนคลับ ปลุก พลังเงียบ ออกมาหนุน “พี่ตู่” ผ่านการเลือกตั้งให้ไปต่อ

“เพจหนุนประยุทธ์” เผย แฟนคลับ “พี่ตู่” ปลื้ม ผลงานจับต้องได้ เป็นนักการเมือง ที่ปากกับใจตรงกัน ปลุก พลังเงียบ ออกมาช่วยกันให้ไปต่อ ชี้ เลือกตั้งครั้งนี้ตัดสินใจง่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอพูดคุยกับประชาชนถึงความรู้สึกที่มีต่อพล.อ.ประยุทธ์ โดยต่างชื่นชมผลงานตลอด 8 ปีที่ผ่านมาของรัฐบาล รวมไปถึงนโยบายต่างๆ ที่หากเข้าใจ และนำไปสู่การปฏิบัติจริงแล้วจะเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะจับต้องได้ และครอบคลุมถึงคนทุกกลุ่มทุกอาชีพ รวมไปถึงบุคลิกของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นนักการเมืองที่ปากกับใจตรงกัน รวมทั้งเรียกร้องให้พลังเงียบออกมาช่วยกัน เพื่อจะได้สนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป เพราะหาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้เป็นนายกฯต่อ ประเทศไทยไปไกลกว่านี้แน่นอน

“โซเชียลฯคือเรื่องของโซเชียลฯ แต่เรื่องของความเป็นจริงเราต้องจับต้องได้ เราตัดสินใจได้ง่ายในการที่จะเลือกตั้งครั้งนี้ เราไม่ได้เสนใจว่าโซเชียลฯจะเป็นอยย่างไร โพลจะเป็นยังไงเพราะว่ามองเห็นความโดดเด่นของผลงาน 8 ปีที่ ลุงตู่ ทำมา ทำให้รู้สึกว่า คือคนเดียวที่จะนำพาประเทศไปได้ ทำให้ประเทศเราเจริญรุ่งเรือง” ประชาชนรายหนึ่ง ระบุ

ประชาชนอีกรายหนึ่งได้กล่าวถึงโครงการอุโมงค์ยักษ์ผันน้ำแม่แตง-เขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชลลงสู่เขื่อนแม่กวงอุดมธารา ซึ่งแก้ปัญหาน้ำภาคการเกษตร และน้ำท่วม ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และลำพูน ว่า เป็นผลงานที่ชัดเจนของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์​รวมไปถึงการลงพื้นที่พบปะและตรวจเยี่ยมประชาชน เป็นสิ่งที่ทำให้ตนประทับใจ

ขณะที่เกษตรกรรายหนึ่งระบุว่า ผลงานด้านการคมนาคมขนส่งของรัฐบาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะการปรับปรุงถนนหนทางต่างๆ ทำให้การคมนาคมขนส่งสะดวก ช่วยประหยัดเวลา ลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการ อีกทั้งยังมีโครงการรถไฟทางคู่ ที่หาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำต่อ จะเป็นผลดีต่อประชาชนและประเทศชาติ 

“อยากจะบอกพี่น้องคนไทยว่า อย่าไปหลงกระแสโซเชียลฯ เราเคยพลาดมาแล้วเมื่อปี 2562 พลังเงียบทั้งหลายออกมากาบัตรเลือกตั้งสีเขียวให้เบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อสนับสนุนลุงตู่เป็นนายกฯต่อ” ประชาชนรายหนึ่ง กล่าว

ทั้งนี้ เพจดังกล่าวยังได้รวบรวมผลงานรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ในพื้นทื่ต่างๆ มาประกอบในคลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “ปลุกพลังเงียบทุกคน ออกมาช่วยนายกฯลุงตู่ บ้านเมืองสงบประเทศไทยเดินหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน