“มาดามเดียร์”ฟิตลุยหาเสียงบางบอน มั่นใจปชป.ปักธงกทม.

“มาดามเดียร์”ฟิตลุยหาเสียงบางบอน มั่นใจปชป.ปักธงกทม.

“มาดามเดียร์” ตื่นเช้าเดินตลาดย่านบางบอน มั่นใจ ปชป. ปักธงใน กทม.ได้ ขณะที่ “สากล ม่วงศิริ” มั่นใจเป็นคนพื้นที่ ไม่ทิ้งพื้นที่ จะเอาชนะก้าวไกลได้ ไม่หวั่นกระแส เชื่อยังมีพลังเงียบอีกมาก

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 66 เวลา 06.30น. ที่เขตบางบอน น.ส.วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดเช้าหมู่บ้านพระปิ่น 5 และตลาดเช้าหมู่บ้าน ดี.เค. เขตบางบอน พบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า เพื่อขอเสียงสนับสนุนให้ นายสากล ม่วงศิริ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางบอน-บางขุนเทียน หมายเลข 6 

โดย นายสากล มั่นใจว่ามีกระแสตอบรับจากประชาชนดี ซึ่งในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา ที่ไม่มี ส.ส. ไม่มีการเมืองท้องถิ่น ตนได้ทำงานการเมืองมาต่อเนื่อง ได้ดูแลพี่น้องประชาชนมาตลอด โดยเฉพาะช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ด้วยสโลแกนที่ว่า “เป็นคนพื้นที่ ไม่ทิ้งพื้นที่” จึงขอฝากพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 27 (บางบอน-บางขุนเทียน) ว่าตนเป็นคนในพื้นที่ ทำงานการเมืองมาต่อเนื่องตั้งแต่รุ่นพ่อ ซึ่งทีมงานม่วงศิริทุกคนได้ดูแลพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนทั้งในเขตบางบอนและบางขุนเทียนจะให้ความเมตตา
 

เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ที่จะชนะ ส.ส.คนเก่าจากพรรคก้าวไกล หลังพรรคก้าวไกลมีกระแสดีขึ้นมาก นายสากล กล่าวว่า กระแสก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่เสียงสะท้อนจากประชาชนด้วย และตนเชื่อว่าพลังเงียบยังมีอีกจำนวนมาก ดังนั้นตัวบุคคลก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ประชาชนให้การตอบรับ

ด้าน น.ส.วทันยา ยังมั่นใจอยู่เหมือนเดิม ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังสามารถปักธง ส.ส.ในเขต กทม.ได้ รวมถึงในพื้นที่เขตบางขุนเทียน ของนายสากล จะเป็นหนึ่งเขตแน่นอนที่พรรคประชาธิปัตย์สามารถปักธงในเขตพื้นที่ กทม.ได้ ซึ่งการลงพื้นที่ในวันนี้จะเห็นว่ากระแสตอบรับดีมาก และตนมั่นใจว่าพี่น้องคน กทม. เป็นจังหวัดที่ติดตามข้อมูลข่าวสาร อยากได้คนที่ทำงานจริง ทำงานเป็น และมั่นใจว่าจากการที่นายสากลเป็นคนที่ทำงานลงพื้นที่มาโดยตลอด เป็นคนที่ทุ่มเทในการทำงาน สุดท้ายพี่น้องประชาชนจะให้โอกาสเสมอ
 

น.ส.วทันยา ยังกล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง ว่า แน่นอนว่าในช่วงโค้งสุดท้ายก็ต้องมียุทธศาสตร์ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เองเราก็กำลังเตรียมตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง เราก็จะมีปราศรัยใหญ่และคงจะมีแนวที่ตะนำมาเสนอพ่อแม่พี่น้องชาว กทม. และคนไทยทั่วประเทศเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ น.ส.วทันยา ยังฝากไปถึงประชาชนที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในวันพรุ่งนี้(7 พ.ค.) ว่า ขณะนี้มีข่าวคราวกันมามาก เรื่องของการใช้เงินในการเลือกตั้งครั้งนี้ที่จะเกิดขึ้น ก็อยากจะฝากพี่น้องทุกคนที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าให้ช่วยกันไปลงคะแนน ใช้สิทธิใช้เสียงของเราอย่างเต็มที่ อย่าไปเลือกเพียงเพราะกลัวใครบางคนหรืออย่าไปเลือกเพียงเพราะกลัวอำนาจ และที่สำคัญอย่าไปเลือกเพราะเงินที่เขาเอามาให้ เพราะว่าการเมืองเป็นเรื่องใกล้ตัว เราสามารถเลือกคนที่ดีได้ ส.ส.ที่ต้องเข้าไปทำงานในสภา ไปเป็นปากเป็นเสียงอย่างแท้จริง