“จุติ” จวก “ณวัตน์” ใช้เวทีนางงาม เป็นเครื่องมือโจมตี “ประยุทธ์”

“จุติ” จวก “ณวัตน์” ใช้เวทีนางงาม เป็นเครื่องมือโจมตี “ประยุทธ์”

“จุติ” จวก “ณวัตน์” ใช้เวทีนางงาม เป็นเครื่องมือทางการเมือง ยิงคำถามพุ่งเป้า “ประยุทธ์” ชี้ ผู้ประกวดตอบเอาใจผู้จัด ซัด ทัศนคติเชิงลบ ดูหมิ่นเหยียดหยาม แนะ ต้องมีคุณธรรม เป็นกลาง ยุติธรรมกับคนอื่น แสดงออกสร้างสรรค์

นายจุติ ไกรฤกษ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงกรณีเวทีประกวดของนาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ที่มีการใช้คำถามเชิงการเมืองให้ผู้สมัครเข้าแสดงทรรศนะในคืนที่ผ่านมา ว่า รู้สึกผิดหวังอย่างแรง และประหลาดใจที่ไม่เคยเห็นการประกวดนางงามไหนๆที่จะแสดงตัวตนในการเลือกข้างทางการเมืองอย่างชัดเจนเช่นครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รวมภาพ 'อุ้ม ทวีพร' คว้ามงกุฎ 'มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 '

คำถามที่พุ่งตรงต่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ย่อมมีคำตอบที่ผู้เข้าประกวดต้องการเอาใจผู้จัด จึงเป็นคำตอบด้านเดียว ขาดข้อมูลที่สำคัญอีกด้านอย่างชัดเจน คำตอบของผู้เข้าประกวดบางคน ยังแสดงทัศนคติเชิงลบในการดูหมิ่นเหยียดหยามที่เรียกว่า บูลลี่ต่อบุคคลอื่นๆด้วย

นายจุติ ย้ำว่าการทำธุรกิจย่อมต้องการได้รับผลประโยชน์หรือความนิยม แต่นักธุรกิจที่ดี ที่มีคุณธรรม ควรใช้ความเป็นกลาง ให้ความยุติธรรมกับบุคคลอื่น รวมทั้งไม่บีบบังคับความเชื่อถือศรัทธาหรือศาสนาของบุคคลอื่น ตามใจตัวเองเพียงคนเดียว

"เราควรเคารพความเท่าเทียมกัน และสิทธิเสรีภาพในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ อย่างที่หลายฝ่ายเคยเรียกร้องมาตลอด แต่เวทีประกวดครั้งนี้ไม่มีความเป็นธรรมในเรื่องนี้เลย" รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าว