“วิรัช” โบ้ย คู่แข่งจัดฉาก พปชร. ซื้อเสียง โคราช เตะตัดขา เย้ย ทำอะไรเราไม่ได้

“วิรัช” โบ้ย คู่แข่งจัดฉาก พปชร. ซื้อเสียง โคราช เตะตัดขา เย้ย ทำอะไรเราไม่ได้

“วิรัช” ดิ้น หลัง คลิปว่อนแจกเงินซื้อเสียง ที่โคราช ชี้ จัดฉาก คนปิดหน้าปิดตา เอาโปรชัวร์ผู้สมัคร เหน็บแบงค์100 สั่ง ไปแจ้งความแล้ว ซัด ฝ่ายตรงข้าม สู้ พปชร. ไม่ได้ เลยหาวิธีเตะตัดขา โว ทำอะไรไม่ได้ ทองก็เป็นทองวันยังค่ำ

ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค พปชร. กล่าวถึงกรณีมีการเผยแพร่คลิปแจกเงินให้ผู้มาฟังการปราศรัยที่ จ.นครราชสีมา ว่า ตนได้แจ้งกับผู้สมัครส.ส.ของพรรคให้ดำเนินการแจ้งความแล้ว ก่อนที่จะมีคลิปเผยแพร่ออกมา 1 วัน เพราะทราบว่ามีการจัดฉากในการถ่ายคลิป มีการจัดฉากในการเรียกคนมา มีการปิดหน้าปิดตา และมีการนําโปรชัวร์มาเหน็บคู่กับธนบัตร 100 บาท ถือเป็นการสร้างฉากชัดเจน และต้องการให้คนถ่ายรูปเพื่อให้เห็นเงินอย่างชัดเจน อีกทั้งมีการส่งคลิปไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งนอกจากการแจ้งความ ตนได้ให้ผู้สมัครไปที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อให้ทาง กกต.พิจารณา ซึ่งทาง กกต.แจ้งว่า มีเรื่องนี้อยู่แล้ว เราเพียงแต่ไปให้การกับ กกต. อย่างไรก็ตาม จากนี้ก็ต้องรอทาง กกต. ว่าจะพิจารณาอย่างไร 

ผู้สื่อข่าวถามว่า คลิปที่ออกมามีผลต่อคะแนนเสียงของพรรคหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ผู้สมัครในพื้นที่ซึ่งมีประมาณ 5-6 เขต ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถทำอะไรพรรค พปชร.ได้ เขาก็ต้องหาวิธีการในการเตะตัดขา 

“แต่ก็ทําอะไรเราไม่ได้เลย เราเป็นทอง ยังไงก็ต้องเป็นทองวันยังค่ำ” นายวิรัช กล่าว