"สุรชาติ" มั่นใจ ป้องกันแชมป์ พิจิตร เขต3 ได้ ชี้ ชาวบ้านรู้ดี ใครทำงานพื้นที่

"สุรชาติ" มั่นใจ ป้องกันแชมป์ พิจิตร เขต3 ได้ ชี้ ชาวบ้านรู้ดี ใครทำงานพื้นที่

"สุรชาติ" มั่นใจ ป้องกันแชมป์เลือกตั้ง พิจิตร เขต3 เผย เกาะติดทำงานพื้นที่มาต่อเนื่อง ชาวบ้านรู้ดี งง บางสื่อ อวย คู่แข่งเป็นตัวเต็ง ทั้งที่เพิ่งเดินหาเสียงแค่เดือนเดียว ขัดแย้งกับหลายโพล ถาม หวังผลอะไรหรือไม่

นายสุรชาติ ศรีบุศกร อดีตส.ส.พิจิตร ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร เขต3 พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงบทวิเคราะห์ของสื่อบางสำนักที่ระบุถึงการแข่งขันในพื้นที่ที่ตนเคยเป็นส.ส. และกำลังจะลงป้องกันแชมป์ว่า ตนเคารพการทำหน้าที่ แต่ก็แปลกใจกับสิ่งที่นำเสนอต่อสาธารณะว่า เหตุใดคู่แข่งรายหนึ่งมีโอกาสที่จะชนะเลือกตั้งในพื้นที่มากที่สุด เพราะดูจะขัดแย้งกับผลสำรวจความนิยมของโพลหลายแห่ง รวมถึงข้อมูลที่ตนติดตามและรวบรวมมาอย่างต่อเนื่อง ที่พอจะเห็นแนวโน้มว่าไม่ใช่อย่างที่มีการนำเสนอ 

นายสุรชาติ กล่าวว่า ตนทำพื้นที่มาตลอด เป็น สจ. มา3สมัย เป็นส.ส.มา 4 ปี แต่คู่แข่งที่มีการนำเสนอว่าเป็นเต็ง1 เพิ่งจะลงพื้นที่มาแค่เดือนเดียวในช่วงเลือกตั้ง จึงสร้างความสับสนให้ประชาชนอย่างมาก และคู่แข่งคนดังกล่าวก็ไม่เคยลุกอภิปรายหารือในสภา หรือนำเสนอปัญหาของประชาชนในพื้นที่แม้แต่ครั้งเดียว เลยไม่ทราบว่าสิ่งที่นำเสนอนั้นมีวัตถุประสงค์อะไร 

\"สุรชาติ\" มั่นใจ ป้องกันแชมป์ พิจิตร เขต3 ได้ ชี้ ชาวบ้านรู้ดี ใครทำงานพื้นที่

"ผมมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจในการเลือกตั้งครั้งนี้เช่นเดียวกับพื้นที่พิจิตร เขต2 ที่เป็นผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ คือ มาดามนิด ศรีบุศกร ที่เสียงตอบรับดี คนในพื้นที่ทราบดีว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ผมก็ทำโพลของผม เก็บข้อมูลมาตลอด คู่แข่งในเขตผมคนนั้นมาลำดับ3 ด้วยซ้ำ จึงแปลกใจว่าสิ่งที่มีการนำเสนอนั้น หวังผลอะไรหรือไม่" นายสุรชาติ กล่าว