"เผดิมชัย"​ มั่นใจ "ชทพ." กวาด4-5เขตนครปฐม - เพิ่มรถหาเสียงขอคะแนนให้พรรค

"เผดิมชัย"​ มั่นใจ "ชทพ." กวาด4-5เขตนครปฐม - เพิ่มรถหาเสียงขอคะแนนให้พรรค

"เผดิมชัย" เร่งหาเสียงโค้งสุดท้าย ทุ่มรถแห่-ป้าย หาเสียงขอคะแนนให้ "พรรรคชาติไทยพัฒนา-วราวุธ" ยอมรับว่าเหนื่อย ส่วนเขต ย้ำมั่นใจได้ส.ส. 4-5คนเข้าสภา

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม   เขต 6 พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายในพื้นที่จ.นครปฐม ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนา ส่งผู้สมัคร ทั้ง 6 เขต ว่า หลังจาากที่ผู้สมัคร ส.ส.เน้นลงพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชน และสร้างความผูกพันกับหมายเลขของตัวบุคคล โดยขณะนี้ประชาชนจำหมายเลขผู้สมัคร ของพรรคได้แล้ว ต่อไปจะเพิ่มป้าย เพิ่มรถหาเสียง ที่เป็นเบอร์ของพรรค เพื่อหาคะแนนให้นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคให้มากขึ้น

 

 

"เราจะมีรถวิ่งส่งเสียงเบอร์ 18 ในเมืองเยอะ เป็นจุดเซฟโซน วิ่งให้เบอร์ 18 เข้าหัวคน และบอกว่าบัตรสีเขียวเบอร์ 18 ช่วงนี้เราเน้นหาคะแนนพรรคเพื่อช่วยปาร์ตี้ลิส เพราะเบอร์คน ประชาชนรู้แล้ว จนเราแน่ใจก็มาโหมเบอร์ 18 นี่คือยุทธวิธีของเราทำ เป็นแผนยุทธศาสตร์โค้งสุดท้าย เรื่องเขตก็ไม่ต้องห่วงมากนัก เราน่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 4-5 เขต"นายเผดิมชัย กล่าว

นายเผดิมชัย กล่าวยอมรับว่าต้องยอมเหนื่อยหน่อยในการที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน เพื่อให้คะแนนบัญชีรายชื่อของพรรคดีขึ้น ทีมนครปฐมเราทำจริง ซึ่งทีมจะมีประชุมเพื่อสรุปงานโค้งสุดท้ายกันด้วยในวันที่ 29 เม.ย.นี้.