"ชัยวุฒิ" ช่วย "เฮียเคี้ยง" หาเสียง เมืองตาก อ้อน เอาเข้าไปเป็น ส.ส. ดูแล ปชช.

"ชัยวุฒิ" ช่วย "เฮียเคี้ยง" หาเสียง เมืองตาก อ้อน เอาเข้าไปเป็น ส.ส. ดูแล ปชช.

"ชัยวุฒิ" ลุยหาเสียง ตลาดเช้าแม่สอด จ.ตาก ช่วย เฮียเคี้ยง ผู้สมัคร ส.ส.พปชร. เขต2 หาเสียง ชู นักการเมืองน้ำดี อดีตนายก อบจ. ชี้ "พิธา" ดราม่า ถูกกักตัว ช่วง รปห.49 จนมางานศพพ่อไม่ทัน เรียกคะแนนสงสาร

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดเช้า อำเภอเเม่สอด จ.ตาก เพื่อช่วย ผู้สมัครส.ส.เขต2 นายชิงชัย ก่อประภากิจ หมายเลข8 พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง 

โดยนายชัยวุฒิ กล่าวว่า นายกเคี้ยง หรือเฮียเคี้ยง นายชิงชัย ก่อประภากิจ หมายเลข 8 พรรคพลังประชารัฐ เป็นนักการเมืองน้ำดี อดีตเป็นนายกองค์การบริหารจังหวัดตาก พี่น้องชาวตากรู้จักอย่างดี ก็หวังว่าจะเลือก นักการเมืองนำดี อย่างเฮียเคี้ยง ไปดูเเลพี่น้องประชาชน

                                                                 นายชัยวุฒิ กล่าวถึงกรณีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ระบุว่า เดินทางมางานศพบิดาไม่ทัน เพราะในปี49 ถูกควบคุมตัวในช่วงวันรัฐประหาร และถูกอายัดเงินจนต้องวิ่งหาเงินจัดงานศพ ซึ่งผิดจากที่เคยให้สัมภาษณ์ ไว้ก่อนหน้าว่าถูกกักตัวเพียง4-5ชั่วโมงเท่านั้น ว่า เป็นเรื่องปกติของนักการเมืองเมื่อถึงเวลาหาเสียงเลือกตั้งมักจะพูดแนวนี้เพื่อให้มีดราม่า ให้คนสงสารเรียกคะแนน แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนจริงหรือไม่ประชาชนก็ต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ ที่สําคัญวันนี้มีโซเชียลมีเดีย ทำให้ มีการมายุยง ปลุกปั่น หรือพูดในทางลบ ให้คนไทยเกลียดชังกัน พูดให้คนเกลียดประเทศ 

“ทําไมเราไม่โทษตัวเอง เราควรมาทําตัวเองให้ดีช่วยกันทําหน้าที่ให้ดี ตั้งใจเรียน ตั้งใจทํางานตั้งใจทํามาหากิน ประเทศชาติก็ดีเอง ไม่ใช่มาโทษกัน มัวแต่โทษคนอื่น การเมืองมันต้องสร้างสรรค์” นายชัยวุฒิ กล่าว