"เสรีรวมไทย" เตรียมจัด 9ขุนพลเคลื่อน9ทัพ-ปราศรัยใหญ่ โกยแต้มโค้งสุดท้าย

"เสรีรวมไทย" เตรียมจัด 9ขุนพลเคลื่อน9ทัพ-ปราศรัยใหญ่ โกยแต้มโค้งสุดท้าย

"เสรีรวมไทย" ลุยภาคเหนือ "เสรีพิศุทธ์" โวกระแสตอบรับดี เตรียมเปิดตัวกิจกรรมโกยคะแนนโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ทั้งป้ายใหม่-จัด9ขุนพลเคลื่อน9ทัพหาเสียง-ปราศรัยใหญ่กทม.

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่และ จ.ลำปาง ช่วงวันที่ 26 - 28 เมษายน โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค พร้อมแกนนำ ลงพื้นที่เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียง

ทั้งนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่เป็นวันที่สอง ที่ตลาดประตูเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่า พรรคเสรีรวมไทยได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือและได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ประชาชนได้นำเสนอความเดือดร้อน ซึ่งตนได้ตอบว่าพรรคมีนโยบายที่ศึกษาไว้แก้ปัญหา

 

“ปัญหาที่ผ่านมา พบว่ามาจากการบริหารงบประมาณที่ผิดพลาด ฟุ่มเฟือย ไม่ประหยัดทำให้งบประมาณใช้ไม่เกิดประโยชน์สูงสุด เงินไม่ถึงมือประชาชน” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในวันที่ 29 เมษายน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ นัดแถลงถึงกิจกรรมโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง66 ที่ทำการพรรค ย่านบางขุนนนท์ โดยจะเปิดตัวป้ายหาเสียงแบบใหม่ ชื่อว่า เสรีมีไว้ลุย ที่ใช้เทคโนโลยี AI ออกแบบ เพื่อสะท้อนจุดยืน และความเป็น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  รวมถึงกิจกรรม  “ศึก 9 ทัพ” 9 ขุนพล 9 เส้นทาง ที่พรรคเสรีรวมไทย จะลงพื้นที่พบประชาชน  ในช่วงวันหยุดยาว 4-6 พฤษภาคม 2566 และ การจัดปราศรัยใหญ่ในกทม. วันที่ 11 พฤษภาคม ในหัวข้อ  “ทำไมต้องเลือกเสรีรวมไทย”