"เสรีพิศุทธ์" มั่นใจ "เสรีรวมไทย" ได้ส.ส.มากกว่าเดิม

"เสรีพิศุทธ์" มั่นใจ "เสรีรวมไทย" ได้ส.ส.มากกว่าเดิม

"เสรีพิศุทธ์" หาเสียง จ.อุดรธานี มั่นใจเลือกตั้ง66 มีวาสนาได้รับใช้คนอุดร ไม่ประเมินได้ส.ส.กี่คน แต่การันตีได้เยอะกว่าเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเสรีรวมไทย นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  นายมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรค เเละประธานภาคอีสาน ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี เพื่อช่วยน.ส.อิงค์ณภัจฉร์ ชินวัครนุวงค์ ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต1 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงในพื้นที่ตลาดเทศบาล  อำเภอเมือง จ.อุดรธานี และนายเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา  ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต7 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่พบประชาชน และปราศรัย ณ สวนธรรมชาติ (สวนลิง) ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี 


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ช่วงที่ตนรับราชการไม่เคยได้รับใช้คนอุดรธานี แต่ในการเลือกตั้งรอบนี้เชื่อว่าจะมีวาสนารับใช้คนอุดรและคนไทยทั่วประเทศ สำหรับการเลือกตั้งรอบนี้ตนไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะได้ส.ส.กี่คน แต่ยอมรับว่าผู้สมัครของพรรคได้รับการตอบรับจากาประชาชนมากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาและได้ส.ส.มากขึ้น

"นโยบายพรรค14ข้อสำคัญหมดในการบริหารประเทศต้องทำพร้อมกันเเละหากตนเป็นรัฐบาลหวังว่าข้าราชการจะร่วมมือเพราะอดีตนายกฯบางคนไม่เข้าใจระบบงบประมาณจึงใช้งบเกินเพดานเเละสร้างหนี้สินไว้สูง  ดังนั้นตนเข้าใจงบประมาณเพราะเคยบริหารสำนักงานตำรวจเเห่งชาติมาก่อน หากให้ตนบริหารประเทศจะมีงบเหลือไปช่วยประชาชนครั้งนี้ขอให้เลือกพรรคของตนด้วย จะได้ไปช่วยพัฒนาประเทศ" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว.