"เสรีพิศุทธ์" ลุยหาเสียงลชลบุรี ดักทาง "บ้านใหญ่" อย่าใช้อิทธิพลหาเสียง

"เสรีพิศุทธ์" ลุยหาเสียงลชลบุรี ดักทาง "บ้านใหญ่" อย่าใช้อิทธิพลหาเสียง

"เสรีพิศุทธ์" ช่วยผู้สมัคร ชลบุรี หาเสียง คาดหวังได้ส.ส.3-4คน ดักทาง "บ้านใหญ่-บ้านใหม่" อย่าใช้อิทธิพลหาเสียง มองภาพ "ประยุทธ์" เล่นสาดน้ำแค่สร้างภาพว่าเข้าถึงง่าย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ,ชุมชนบ้านนาเกลือ.ตลาดใหม่นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  เพื่อแนะนำนายปิยะพงษ์ สงค์สุข ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต8 พรรคเสรีรวมไทย เบอร์1  ให้กับประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และเชิญชวนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคม 

 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  ให้สัมภาษณ์ว่า ตนขอให้ประชาชนในจ.ชลบุรีลงคะแนนให้กับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งเป็นคนมีความรู้ ความสามารถ เป็นคนดี ทั้งนี้ตนยังประเมินไม่ได้ว่าจะได้ส.ส.ในพื้นที่ชลบุรีกี่คนน แต่คาดาหวังว่าจะได้ 3-4 คน ส่วนการเลือกตั้งที่จะมาถึงตนมองว่าไม่ควรใช้อิทธิพลของบ้านใหญ่หรือบ้านใหม่ในการหาเสียง 

 

"ตอนที่ผมรับราชการตำรวจก็ปราบบ้านใหญ่ไปหลายจังหวัด  คนในตระกูลบ้านใหญ่และบ้านใหม่ตอนนี้หลายคนเวลาเจอตนก็ไม่กล้า  บางคนในตระกูลเหล่านี้ตอนนั้นตนเว้นไว้ให้  หากวันนี้คนเหล่านี้ยังทำตัวมีอิทธิพล ถ้าตนได้เป็นรัฐบาลจะจัดการกับคนพวกนี้แน่นอน" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี   พรรครวมไทยสร้างชาติเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร ว่า เป็นความพยายามสร้างภาพว่าเข้าถึงง่าย ติดดิน เพื่อเรียกเรตติ้ง แต่ 8 ปีที่แล้ว เวลาไปไหน มาไหน พบว่ามีคนคอยคุ้มกัน ตนขอถามคำเดียวกลัวอะไร ทั้งนี้ตนขอท้า ให้พล.อ.ประยุทธ์ไปเล่นสงกรานต์คนเดียว หากไม่โดนน้ำร้อนสาด ตนจะยกนิ้วให้กำลังใจ   

 

 

"ผมลงพื้นที่หลายจังหวัดแบบค่ำไหนนอนนั่น  ไม่มีใครขับไล่   เพราะต้องการรู้ข้อมูลที่แท้จริงของประชาชนเพื่อนำไปแก้ไขในวันข้างหน้า  นโยบายพรรค14 ข้อนั้นหากประชาชนไว้วางใจให้พรรคได้เป็นรัฐบาล ตนจะใช้ขับเคลื่อนและเห็นผลในเวลาไม่นาน  ยืนยันนโยบายพรรคจะไม่สร้างภาระให้บ้านเมืองและคนรุ่นหลัง    เพราะตนรู้ข้อมูลของประชาชนด้วยวิธีที่ตนใช้การเดินเข้าหาประชาชนแบบไม่ต้องระดมหรือจัดฉากสร้างภาพ   แบบนี้ของจริงกว่าเยอะ ทั้งนี้วันที่14พฤษภาคมขอประชาชนลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยและปิดฉาก พล.อ.ประยุทธ์เสียที"หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว.