เปิดภารกิจ "ประยุทธ์" เดินสายหาเสียง "พิษณุโลก-อุตรดิตถ์-แพร่" 

เปิดภารกิจ "ประยุทธ์" เดินสายหาเสียง  "พิษณุโลก-อุตรดิตถ์-แพร่" 

"ประยุทธ์" นำทีม แกนนำรวมไทยสร้างชาติ หาเสียง3จังหวัดในวันเดียว เริ่มจาก พิษณุโลก-อุตรดิตถ์-แพร่ ขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ปชช. ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ ต่อการลงพื้นที่หาเสียง โดยแกนนำ ประกอบด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์ และนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ และอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค มีกำหนดลงพื้นที่3จังหวัด คือ จ.พิษณุโลก จ.อุตรดิตถ์ และ จ.แพร่

 

โดย คณะของพล.อ.ประยุทธ์ เริ่มต้นการเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยัง จ.พิษณุโลก เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่ จ.พิษณุโลกเป็นจังหวัดแรก ทั้งนี้ระหว่างรอขึ้นเครื่อง ได้พบกับคณะของนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ที่เตรียมเดินทางลงพื้นที่หาเสียงเช่นกัน

 

และระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ รอขึ้นเครื่องบิน มีประชาชน มาขอ ถ่ายรูปกับ พล.อ.ประยุทธ์ จำนวนมาก

เปิดภารกิจ \"ประยุทธ์\" เดินสายหาเสียง  \"พิษณุโลก-อุตรดิตถ์-แพร่\" 

 

สำหรับกำหนดการลงพื้นที่ของพรรครวมไทยสร้างชาติ  ที่จ.พิษณุโลก จะเดินทางไปสักการะพระพุทธชินราช ศาลหลักเมือง และศาลสมเด็จพระนเรศวรรมหาราช ก่อนเดินทางไปพบปะประชาชนที่ จ.อุตรดิตถ์  และในช่วงบ่ายเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นางวัลลีย์ ศุภศิริ ณ ฌาปนสถานประตูมาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.แพร่  และเดินทางกลับ กทม. ในช่วงค่ำ.