“ชวน”ลุยหาเสียงพิจิตร ชูนโยบายพรรคที่สุจริต

“ชวน”ลุยหาเสียงพิจิตร ชูนโยบายพรรคที่สุจริต

‘ชวน’ ลุยหาพิจิตรเขต 2 จำนวน 4 จุด ขอคะแนนช่วยผู้สมัคร ชูนโยบายพรรคที่สุจริต หัวหน้าพรรค จำนวน 7 คน ไม่เคยมี ถูกข้อหาทุจริต โกงกิน มั่นใจ พรรคปชป. ได้เก้าอี้ สส. เพิ่มแน่นอน

วันที่22เม.ย.66 ที่พิจิตร  นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย  นายไพทูรย์ แก้วทอง  อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. นายนราพัฒน์ แก้วทอง  รองหัวหน้าพรรค ปชป. ร่วมกันลงพื้นที่เพื่อช่วยรณรงค์หาเสียง ใน เขคเลือกตั้ง ที่ 2  ใน 4 อำเภอ   คือ อำเภอสากเหล็ก วังทรายพูน ทับคล้อ และ อำเภอตะพานหิน เพื่อเรียกคะแนนเสียง  ให้กับ และ  พ.ต.ท. สามารถ แก้วทอง ผู้สมัครสส. พิจิตร เขต 2  เบอร์ 6 โดยลงพื้นที่ 4 จุดจุดแรก ที่  อำเภอสากเหล็ก ทางคณะได้ขึ้นรถปราศรัย เคลื่อนตัว ไปรอบ เขตย่านเศรษฐกิจในอำเภอสากเหล็ก โดยมีประชาชน ยืนให้การต้อนรับหน้าบ้าน และ หน้าร้านค้า    

“ชวน”ลุยหาเสียงพิจิตร ชูนโยบายพรรคที่สุจริต

จากนั้นเดินทาง ไปที่ ที่ว่าการอำเภอวังทรายพูน ขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางประชาชน ให้การรับฟัง กว่า 1000 คน มีทั้งชาวบ้าน รวมถึง เขยฝรั่งที่มาร่วมรับฟังการปราศรัย โดยได้ตบมือ ไปพร้อมกับ ชาวบ้าน   และ จุดที่ 3 ขึ้นเวทีปราศรัยนโยบายพรรค  ที่วัดมงคลทับคล้อ มีประชาชน ในการต้อนรับ กว่า 800 คน  และจุดที่ 4 โรงเรียนหัวเฉียว อำเภอตะพานหิน  มีประชาชนเกือบ 1000 คน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เข้ามามอบดอกไม้ และขอถ่ายรูปจำนวนมาก
พร้อมกันนี้นายชวนยังขอฝากให้ช่วยกันเลือก พ.ต.ท. สามารถ แก้วสอง  ผู้สมัครสส. พิจิตรเขต 2 เบอร์ 6รวมถึงเลือกพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26  ซึ่งเป็นพรรคที่สุจริต ตั้งแต่ตั้งพรรคมา หัวหน้าพรรค จำนวน 7 คน ไม่เคยมี ถูกข้อหาทุจริต โกงกิน และ ตรวจสอบ ในส่วนนโยบาย เรื่องเบี้ยผู้สูงอายุที่จุดเริ่มต้นโดยประชาธิปัตย์ และปัจจุบัน ทุกพรรคก็เห็นด้วยกับนโยบายสนับสนุนเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุให้มากขึ้น   
“ชวน”ลุยหาเสียงพิจิตร ชูนโยบายพรรคที่สุจริต

จากนั้น นายชวน หลักภัย ได้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า  ในการเลือกตั้งนี้ ทางพรรคปชป. ยังมั่นใจว่า พรรค ปชป. เอง น่าจะได้เก้าอี้สส.เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ว่า จะเป็นภาคเหนือ เท่าที่ ได้พูดคุย กับนายไพทูรย์ และนายนราพัฒน์ ส่วนภาคใต้ได้สส. เพิ่มแน่นอนส่วน กทม. ก็น่าจะได้เก้าอี้สส. เพิ่มมากกว่าครั้งที่แล้ว ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังไม่ได้ตนเองยังไม่ได้ขึ้นไปหาเสียงเนื่องจากตัวเก็งที่เราเตรียมมา 4 ปีนั้นออกไปกะทันหันไม่บอกล่วงหน้า ดังนั้นคน เข้ามาใหม่ในพรรคปชป. น่าจะเหนื่อยตนเองจึงได้ลงพื้นที่จะขอคะแนนเสียง