รทสช.ชูบัตรลุงตู่ 1,000 ใช้ได้ทุกที่ ไม่จำกัดเวลา หาน้ำมันถูกให้เกษตรกร

รทสช.ชูบัตรลุงตู่ 1,000 ใช้ได้ทุกที่ ไม่จำกัดเวลา หาน้ำมันถูกให้เกษตรกร

รทสช.มั่นใจผลงาน 8 ปี ทำต่อ ดูแลฐานรากเพิ่ม ไม่เป็นภาระการเงิน การคลัง ชูบัตรลุงตู่ ดิจิทัลวอลเล็ต 1,000 บาทใช้ได้ทุกที่ ไม่จำกัดระยะทาง ไม่จำกัดเวลา นโยบายหาน้ำมันถูกให้เกษตรกร พร้อมแผนบริหารจัดการน้ำที่ดีทั่วประเทศ

เครือเนชั่นจัด “เวทีดีเบตอนาคตประเทศไทย” เวทีส่งท้ายนโยบายหาเสียงของพรรคการเมืองระดับภูมิภาค ภายใต้โครงการ “Road to The Future : เลือกตั้ง 66 อนาคตประเทศไทย” ซึ่งเป็นเวทีดีเบตภาคเหนือกับนโยบายที่กินได้

โดยนายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำภาคเหนือ กล่าวว่า  ประเทศไทยทุนสำรองทองคำสูงสุดในอาเซียน อัตราความเหลื่อมล้ำเราก็ดีขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ สนับสนุนพลังงานสะอาด ที่ได้อนุมัติไป เพราะต้นทุนถูกกว่าการใช้ถ่านหิน เชื่อว่าจะทำให้ค่าไฟถูกลงแน่นอน

แม้เราจะโดนโจมตี 8 ปี ไม่ทำอะไร พอได้นำเสนอผลงานออกไป บางพรรคอ่านไปก็อาจจะหนาวและเหนื่อย ที่เราทำแล้ว จะทำต่อ โดยการดูแลฐานราก เพิ่มการดูแลรากหญ้า ที่ต้องการได้รับการช่วยเหลือ(ดิจิทัลวอลเล็ต) เพิ่มให้เป็น 1,000 บาทต่อเดือน โดยไม่เป็นภาระการเงิน การคลัง และใช้ได้ทุกที่ ไม่จำกัดระยะทาง ไม่จำกัดเวลา

หากเป็นรัฐบาล 4 ปี ท่านก็ใช้ได้ 4 ปี เรามีสวัสดิการกตัญญู ดูแลผู้สูงอายุ สังคมต้องดูแล เมื่อไม่มีกำลังหารายได้ รัฐบาลยังจัดให้ทุกช่วงวัย เดือนละ 1,000 บาท

นอกจากนี้ ในนครสวรรค์ เรามีการบริหารจัดการน้ำที่ดี ไม่ใช่เฉพาะที่นี่ แต่ยังมีแผนจัดการน้ำทั่วประเทศ เรามีนโยบายหาน้ำมันถูกให้เกษตรกร ทำให้เกิดการกระจายตัว ขยายตัวไม่เฉพาะอีอีซี แต่ยังมีนโยบายอื่นอีกที่เราเตรียมนำเสนอ