"พท." ลั่น กระแส "เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง" มาแรง หวัง ปักธง นครปฐม เขต2 สำเร็จ

"พท." ลั่น กระแส "เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง" มาแรง หวัง ปักธง นครปฐม เขต2 สำเร็จ

“ธนัญญา” ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย เขต 2 นครปฐม เดินหน้าขอคะแนน หวังเปลี่ยนใจชาวบ้าน ชู นโยบาย แจกหมื่น ปลื้ม "เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง" ดัน กระแสมาแรง

นางสาวธนัญญา พันธุ์การรุ่ง ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม เขต 2 พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ตนลงพื้นที่หาเสียงอย่างเต็มที่เพื่อเข้าถึงชาวบ้านให้มากที่สุด ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากชาวบ้านเป็นจำนวนมาก แต่บางพื้นที่ที่ยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง นั่นหมายถึงเป็นพื้นที่ของพรรคคู่แข่งที่เข้มแข็ง การจะเปลี่ยนหัวใจชาวบ้านนั้นเป็นเป้าหมายของเพื่อไทยจริงๆ ด้วยนโยบายพรรคเพื่อไทยที่ชัดเจน คือ

  • แจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท 
  • ลดค่าน้ำ ค่าไฟ ทันที 
  • อัพเกรดโครงการ 30 บาท 

และอีกหลายนโยบาล โดยมี นาย เศรษฐา ทวีสิน และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค มีส่วนช่วยให้กระแสพรรคเพื่อไทยมาแรง ถึงขนาดที่ว่าในพื้นที่เขต2 ตนได้ยินชาวบ้านบอกระหว่างลงพื้นที่ว่า ถึงไม่มาหาเสียงก็เลือกเพื่อไทยอยู่แล้ว 

 

“ความต้องการเปลี่ยนแปลงจากรัฐบาลทหาร มีเป็นอย่างมาก เพราะประชาชนประสบปัญหาด้านปากท้อง และเศรษฐกิจทุกหย่อมหญ้า” นางสาวธนัญญา กล่าว 

 

นางสาวธนัญญา กล่าวว่า ตนเคยทำงานการเมืองระดับท้องถิ่นเป็นนายก อบต.พระประโทน 2 สมัย และยังเป็นลูกสะใภ้กำนันประสาน บุญมี อดีต ส.ส.ขวัญ นครปฐม ซึ่งทำการเมืองแบบมวยหมัด ชกมาชกกลับ ทั้งนี้ การทำงานในพื้นที่ยังร่วมกับกลุ่มสตรี กลุ่มผู้นำชุมชนหลายตำบลและยังได้รับเลือกเป็นคณะกรรมการหอการค้าส่งเสริมเศรษฐกิจในชุมชนอย่างต่อเนื่องอีกด้วย