พปชร.เตรียมเวทีเครื่องเสียงอลังการรับ "บิ๊กป้อม" ปราศรัยใหญ่

พปชร.เตรียมเวทีเครื่องเสียงอลังการรับ "บิ๊กป้อม" ปราศรัยใหญ่

พปชร.ติดตั้งจอ LED ยักษ์ 4 จอ  พร้อมเตรียมเก้าอี้กว่า 10,000 ตัว เตรียมรับ “ลุงป้อม” เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่โคราช

 22 เมษายน 2566 ที่ลานจอดรถตลาดเซฟวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ได้มีการจัดเตรียมเวทีสำหรับการปราศรัยใหญ่ของ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ด้วยการจัดเตรียมเวทีความยาวกว่า 40 เมตร พร้อมกับติดตั้งจอ LED ยักษ์ 4 ตัว พร้อมเครื่องเสียงเพื่อให้ได้ยินและเห็นหน้า พล.อ.ประวิตร ได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังได้มีการจัดเตรียมเก้าอี้ประมาณ 11,100 ตัว สำหรับประชาชนชาวโคราชที่เข้ามาร่วมฟังการปราศรัยใหญ่ในครั้งนี้

พปชร.เตรียมเวทีเครื่องเสียงอลังการรับ \"บิ๊กป้อม\" ปราศรัยใหญ่

สำหรับกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ในครั้งนี้ ทาง พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ พร้อมคณะจะเดินทางด้วยรถไฟขบวน 135 รถเร็ว กรุงเทพ-อภิวัฒน์-อุบลราชธานี โดยเสริมโบกี้พิเศษซึ่งจะถึงสถานีรถไฟนคราชสีมาในเวลาประมาณ 12.30 น. ก่อนที่จะเดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครราชสีมา ก่อนที่ในเวลา 16.30 น. จะเริ่มการปราศรัยที่ตลาดเซฟวันโดยนายเกษม  ศุภรานนท์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 จังหวัดนครราชสีมา

พปชร.เตรียมเวทีเครื่องเสียงอลังการรับ \"บิ๊กป้อม\" ปราศรัยใหญ่

ต่อด้วยการปราศรัยของนายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังพประชารัฐ นายสันติ  พร้อมพันฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช  รัตนเศรษฐ  รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายอธิรัฐ  รัตนเศรษฐ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม  นอกจากนี้จะมีการแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐของจังหวัดนครราชสีมาทั้ง 16 เขต ก่อนจะปิดท้ายด้วยการปราศรัยของ พล.อ.ประวิตร  วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประรัฐ