“หมอวรงค์” อ้อนคนพิษณุโลก เสนอตัวเป็น"นายกฯคนแรก" ของพิษณุโลก

“หมอวรงค์” อ้อนคนพิษณุโลก เสนอตัวเป็น"นายกฯคนแรก" ของพิษณุโลก

“หมอวรงค์” นำทีมไทยภักดี เยือนบ้านเกิด อ้อนขอตัวเป็น"นายกฯคนแรก" ของพิษณุโลก ชู แก้ค่าไฟแพง จัดทำเกษตรเพื่อพลังงาน ลดค่าไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาท/หน่วย- แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท พร้อมปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พิษณุโลก น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี  พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค นายทินกร ปลอดภัย  ผอ.พรรค  ยกทีมขึ้นเวทีปราศรัยเวทีใหญ่เวทีแรกหลังได้ เบอร์21 ที่ จ.พิษณุโลก พร้อมเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 5 เขตของจังหวัดพิษณุโลก โดยมีประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 1,000 คน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่พิษณุโลกเป็นความตั้งใจที่จะกลับมาขออนุญาตชาวพิษณุโลกเพื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีปกป้องสถาบัน ตามชื่องานในวันนี้คือ“จากถิ่นที่อยู่ สู่ประเทศ”เพราะประเทศมีปัญหาหลายอย่าง และคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีต้องถือว่าเป็นลูกจ้างของประชาชน

ตอนนี้ค่าไฟแพง แต่หมอวรงค์จะทำเกษตรเพื่อพลังงาน ทำให้ค่าไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาท/หน่วย แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท ปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี เหล่านี้คือความยั่งยืนไม่ใช่นโยบายที่เน้นแต่การแจก

นพ.วรงค์ กล่าวต่อว่า การเดินไปสู่เป้าหมายดังกล่าวเราต้องฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคของประเทศวันนี้มีขบวนการล้มล้างการปกครอง ล้มเจ้า ดึงฟ้าต่ำ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายยกเลิก ม.112 การเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดที่ต้องการเปลี่ยนประเทศเป็นสหพันธรัฐ การเลือกตั้งครั้งนี้ชี้อนาคตประเทศไทย สังคมจะสงบสุขหรือพรรคการเมืองบางพรรคจะชักศึกเข้าบ้าน ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง ไทยภักดี เบอร์ 21 พรรคเดียวเท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชน

“หมอวรงค์” อ้อนคนพิษณุโลก เสนอตัวเป็น\"นายกฯคนแรก\" ของพิษณุโลก

ด้านนายทินกร ปลอดภัย ผอ.พรรค ขึ้นเปิดเวทีปราศรัยเป็นคนแรก ปลุกคนพิษโลกช่วยเลือกหมอวรงค์เป็นนายก ย้ำถึงเวลาที่คนพิษโลกจะมีมีแคนดิเดทนายกฯเป็นคนพิษณุโลกแล้ว ปลุกอุดมการณ์รักชาติศาสน์กษัตริย์ เพราะเมืองพิษณุโลกถือเป็นเมืองประวัติศาสตร์ เมืองของพระองค์ดำ พระนเรศวรมหาราช การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคไทยภักดีจะเข้าสภาได้มากน้อยแค่ไหนก็หวังคะแนนเสียงคนพิษโลกช่วย

ขณะที่นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี กล่าวขอบพระคุณคนพิษณุโลก และกล่าวยกย่องหมอวรงค์ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยมีความกล้าหาญ มือสะอาด เป็นนักตรวจสอบการทุจริตเป็น ที่ประจักษ์รับรู้กันดี ที่สำคัญหมอวรงค์เป็นคนแรกที่แสดงจุดยืนและออกมาปกป้องสถาบันฯต่อสู้กับพวกล้มเจ้า ได้ก่อตั้งกลุ่มไทยภักดีขึ้นและได้พัฒนากลายมาเป็นพรรคไทยภักดีในวันนี้ อุดมการณ์ชัดเจนต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น  พรรคไทยภักดี ให้ความสำคัญกับเกษตรกร สินค้าเกษตรต้องมีราคาที่ดีกว่านี้ เกษตรกรควรมีหน้าที่หรือสามารถเข้าไปกำหนดราคาพืชผลทางการเกษตรทุกชนิดได้เหมือนกับอ้อย

ต้องผลักดันจ.พิษณุโลกให้เป็นศูนย์กลางความเจริญของอินโดจีนรวมถึงถึงเวลาที่ต้องกระจายงบประมาณมาสู่ท้องถิ่นให้มากขึ้น กระจายความเจริญให้มากกว่านี้ งบประมาณควรลงสู่พี่น้องเกษตรกรโดยเพราะการจัดการเรื่องน้ำให้สู่ไร่นาทุกแปลงตามที่นโยบายพรรคได้เขียนไว้

“หมอวรงค์” อ้อนคนพิษณุโลก เสนอตัวเป็น\"นายกฯคนแรก\" ของพิษณุโลก

นายถาวร กล่าวต่อว่า ตนกับหมอวรงค์และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคและกรรมการพรรค สมาชิกทุกคน เราเอาอุดมการณ์มาร่วมกันตั้งพรรคไทยภักดีขึ้น  สำหรับผลงานท่านพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช หลังจากเกษียณก็มาเป็นก็มาเป็นหัวหน้าสำนักงานของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมให้กับตนโดยมีผลงานที่โดดเด่นของท่านคือ การทำการตรวจสอบการทุจริตในบริษัทการบินไทย ตรวจสอบแค่โครงการเดียวพบว่าในยุคของทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรีมีการซื้อเครื่องบิน A 340 500 และ 600 10ลำ มีการส่อทุจริตและสร้างความเสียหายให้กับการบินไทย 60,000 กว่าล้านบาท หลังจากสรุปเรื่องแล้วก็ส่งให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.,นายกรัฐมนตรี ป.ป.ช.รับเรื่องตรวจสอบแล้วเชื่อเบื้องต้นว่ามีการส่อทุจริตจริง จึงเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาแจ้งข้อหา คือ 1.นายทักษิณ ชินวัตร 2.รัฐมนตรีช่วยคมนาคมในยุคนั้น 3.ประธานบอร์ดการบินไทย 4.กรรมการผู้จัดการใหญ่หรือที่เรียกว่า ดีดี การบินไทย ขณะนี้เรื่องอยู่ใน ป.ป.ช.คาดว่าหลุดหรือติดคุกอยู่ที่พยานหลักฐาน แต่มือระดับบิ๊กหยมพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ตนมั่นใจว่าไม่กลั้นแกล้งใครไม่ใส่ร้ายใคร สามารถเอาคนทำผิดมาลงโทษได้แน่

นายถาวร กล่าวต่ออีกว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคไทยภักดีส่งผู้สมัครทั่วประเทศ 301 เขต การเมืองเชิงสุจริต การเมืองเชิงอุดมการณ์ ของพวกเราที่เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 301 คน ที่นี้มี 5 คนประกอบด้วย นางเฉลิมศรี จันทร์หิรัญ เขตเลือกตั้งที่ 1   นายทองคำ รอทอง เขตเลือกตั้งที่ 2  นางรัตติกร  บัวจรูญ เขตเลือกตั้งที่ 3  นายสมบูรณ์  จำเนียรสุขสกุล เขตเลือกตั้งที่ 4 นายอวยชัย  ใจรักษ์  เขตเลือกตั้งที่ 5 ทุกคนมีความตั้งใจ และอุดมการณ์ทั้ง301คน ตรงกันแน่นอน

"วันที่ 14 พ.ค.ที่จะมาถึงซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง ตนทราบดีว่าวันนี้มีการซื้อเสียงกันแล้ว โดยเฉพาะจากพรรคใหญ่ พรรคที่รับเงินจากทุนสามานย์ ทุนผูกขาด ทุนสีเทา สีดำมา ถ้าพี่น้องเลือกนักการเมืองประเภทนี้ ยากจะขจัดวงจรอุบาทว์ ผมต้องการให้บ้านเมืองของเราเจริญก้าวหน้า ต้องการให้พิษณุโลกเป็นประตูสู่อินโดจีน ขึ้นเหนือไปจีน ไปตะวันตกไปพม่า ไปตะวันออกไปลาว เวียดนาม ไปใต้ลงไปสิงคโปร์ มาเลเซีย ที่นี่คือประตูสู่อินโดจีน เรามีชุมทางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด มีสนามบินนานาชาติ มีลุ่มน้ำ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่สำคัญเรามีพี่น้องประชาชนที่ไม่ขายสิทธิ์ขายเสียง ถ้าต้องการให้พิษณุโลกเจริญก้าวหน้า ไม่ให้วงจรอุบาทว์กลับมา ต้องการให้ประเทศไทยปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ถ้าพี่น้องเลือกตั้งโดยสุจริตไม่ขายสิทธิ์ขายเสียง ที่สำคัญเบอร์เหมือนกันทั่วประเทศคือ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคไทยภักดีเบอร์ 21"นายถาวร กล่าว