“ชัยวุฒิ” กราบ อนุสาวรีย์บางระจัน ปลุก รักชาติ ไม่เอาหาเสียงเลิกเกณฑ์ทหาร

“ชัยวุฒิ” กราบ อนุสาวรีย์บางระจัน ปลุก รักชาติ ไม่เอาหาเสียงเลิกเกณฑ์ทหาร

“ชัยวุฒิ” ลุย หาเสียงบ้านเกิด สิงห์บุรี เข้าสักการะอนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน ฝาก คนไทยคิดถึงรากเหง้า บรรพชนสละเลือดเนื้อเพื่อแผ่นดิน ชี้ ไม่อยากให้รณรงค์ให้เกิดความชังชาติ เลิกเกณฑ์ทหาร

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เข้าสักการะอนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ก่อนหาเสียง พบปะพูดคุยกับประชาชนที่มาท่องเที่ยวและซื้อของในตลาดย้อนยุค รวมถึงได้พูดคุยกับผู้เเทนชาวบ้าน ค่ายบางระจัน พร้อมกับระบุว่า รักชัยวุฒิ ให้กาเบอร์ 37 พรรคพลังประชารัฐ โดยนายชัยวุฒิ ยังได้ชื่นชมชาวบ้านระจัน ที่อนุรักษ์วิถีไทย และฝากให้ช่วยกันปลูกฝังค่านิยม ความรักชาติ รักเเผ่นดินแก่ลูกหลาน 

“ชัยวุฒิ” กราบ อนุสาวรีย์บางระจัน ปลุก รักชาติ ไม่เอาหาเสียงเลิกเกณฑ์ทหาร

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า อยากให้ทุกคนคิดถึงรากเหง้าของความเป็นคนไทย บรรพชนที่เสียสละชีวิต เสียสละเลือดเนื้อเพื่อแผ่นดินไทย ให้มากๆ และไม่อยากให้มีคนมารณรงค์หาเสียงให้เกิดความชังชาติ ลืมรากเหง้าของความเป็นคนไทย รณรงค์ให้คนไม่ไปเกณฑ์ทหาร ไม่รู้จักเสียสละเพื่อแผ่นดิน ซึ่งเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ วันนี้จึงต้องมาช่วยกัน ปลูกฝังค่านิยม รักชาติ รักแผ่นดินความเสียสละ ทําเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ให้ประเทศไทยมั่นคงเข้มแข็ง และมีการพัฒนาอย่างยั่งยืนตลอดไป 

ขณะที่กลุ่มตัวเเทนชาวบ้านบางระจัน ระบุว่า ทุกวันนี้ ที่เเต่งชุดวีรบุรุษค่ายบางระจันก็เพื่ออยากให้คนรุ่นใหม่รับรู้ถึงความเสียสละ ความรัก ความสามัคคี ของคนในชาติ ไม่อยากให้คนขัดเเย้งกัน