"สุวัจน์"จ่อเปิดปราศรัย อ.สูงเนิน ย้ำนโยบายโคราชคัมแบ็ค-มั่นใจคว้าส.ส.

"สุวัจน์"จ่อเปิดปราศรัย อ.สูงเนิน ย้ำนโยบายโคราชคัมแบ็ค-มั่นใจคว้าส.ส.

"สุวัจน์" พร้อมด้วยแกนนำ ชาติพัฒนากล้า จ่อเปิดเวทีปราศรัยแรก ที่อ.สูงเนิน จ.โคราช ตอกย้ำนโยบายโคราชคัมแบ็ค มั่นใจ "ผู้สมัครส.ส." ได้รับเลือก

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ  เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า และผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 1  เปิดเผยว่า วันที่ 19 เมษายน พรรคนำโดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรค, นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษา พร้อมสมาชิกพรรคและผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา จะเปิดเวทีปราศรัยครั้งแรกที่จ.นครราชสีมา ในพื้นที่เลืออกตั้งเขต 4 อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งพรรคส่ง นายสมบัติ กาญจนวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 4 ลงเลือกตั้ง โดยเวทีดังกล่าวพรรคจะตอกย้ำถึงนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้าที่จะนำเศรษฐกิจยุคทอง กลับมาอีกครั้ง

นายเทวัญ กล่าวว่านอกจากเวทีปราศรัยที่จะเริ่มเวลา 17.30 น. ที่ศาลาเอนกประสงค์ เทศบาล ต.กุดจิก อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมาแล้ว นายสุวัจน์พร้อมด้วยแกนนำและผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมาทั้ง 16 เขต จะสักการะพระนอนหินทราย อายุกว่า 1,300ปี ที่วัดธรรมจักรเสมาราม  ต.เสมา อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะลงพื้นที่พบปะประชาชนบริเวณ ตลาดสดสูงเนินด้วย

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับเขตเลือกตั้งที่4 ในการเลือกตั้ง2566 คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้แบ่งพื้นที่ใหม่ ทำให้เป็นพื้นที่ที่ถูกมองว่าเป็นพื้นที่ No man's land จึงเป็นโอกาสของผู้สมัครจากพรรคต่างๆ ที่จะชิงเก้าอี้ส.ส. โดยเฉพาะพรรคชาติพัฒนาที่ส่ง นายสมบัติ อดีตประธานสภา อบจ.นครราชสีมาลงเลือกตั้งและเป็นพื้นที่ความหวังว่าจะได้ส.ส.เข้าสภา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับเขตเลือกตั้งที่ 4 ของจังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วย อำเภอสูงเนิน อำเภอขามทะเลสอ อำเภอโนนไทย  ทั้งนี้มีผู้สมัครที่เป็นตัวเต็งจากพรรคใหญ่ ดังนี้

1.นายสมบัติ  กาญจนวัฒนา อดีตประธานสภา อบจ.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนากล้า หมายเลข 4

2.พ.ต.ท อัครพงษ์  วรรณพงษ์ ผู้สมัคร จากพรรคก้าวไกล หมายเลข 5

3.นางสาวณัฐจิรา  อิ่มวิเศษ  ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย หมายเลข 6

และ4. นายสุธรรม  พรสันเทียะ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 9