“ศิริกัญญา” นำทัพผู้สมัคร ส.ส.ปทุมฯ “ก้าวไกล” แห่หาเสียง ขอ ปชช.กาทั้ง 2 ใบ

“ศิริกัญญา” นำทัพผู้สมัคร ส.ส.ปทุมฯ “ก้าวไกล” แห่หาเสียง ขอ ปชช.กาทั้ง 2 ใบ

“ศิริกัญญา” นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ปราศรัยบนรถแห่ลุยศึกเลือกตั้ง 66 ฝากแคมเปญ “ชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล” ขอประชาชนสนับสนุนพรรค กาทั้ง 2 ใบ ย้ำโค้งสุดท้ายทุ่มเทเต็มที่

จากกรณีพรรคก้าวไกลได้จัดแคมเปญ “ชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล” เพื่อเชิญชวนประชาชนที่เห็นด้วยกับแนวทางการทำงานและนโยบายของพรรคก้าวไกล ช่วยเชิญชวนบอกต่อให้คนในครอบครัวและคนที่บ้านลงคะแนนให้พรรคก้าวไกลในการเลือกตั้ง 2566 ที่จะมาถึง โดยแคมเปญนี้กระจายการประชาสัมพันธ์ไปในหลายพื้นที่ เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ในจังหวัดปทุมธานี ได้รณรงค์แคมเปญด้วยการปราศรัยบนรถแห่ เริ่มที่หน้าศูนย์ประสานงานของนายเชตวัน เตือประโคน ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 6 (เบอร์ 4) ไปจนถึงป้ายรถเมล์หน้าห้างเซียร์รังสิต ป้ายรถเมล์หน้าห้างโบ๊เบ๊ทาวเวอร์รังสิต ก่อนที่ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล จะนำแจกแผ่นพับใบปลิวแคมเปญให้แก่ประชาชนที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน ที่ท่ารถตู้ต่างจังหวัดตรงข้ามห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต

“ศิริกัญญา” นำทัพผู้สมัคร ส.ส.ปทุมฯ “ก้าวไกล” แห่หาเสียง ขอ ปชช.กาทั้ง 2 ใบ

น.ส.ศิริกัญญา กล่าวว่า เนื้อหาในแผ่นพับระบุ 5 กิจกรรมที่ชวนให้ประชาชนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ได้เริ่มเชิญชวนเพื่อนพ่อแม่ ญาติพี่น้อง ในภูมิลำเนา ให้หันมากาพรรคก้าวไกล โดยกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย

  1. ส่งต่อข้อมูลนโยบายพรรค ให้เพื่อนและญาติ ในรูปแบบแผ่นพับออนไลน์
  2. เปลี่ยนกรอบรูปประจำตัวบนโซเชียลมีเดียของเราให้เป็นกรอบ "กา x ก้าวไกล"
  3. สร้างป้ายหาเสียงของคุณผ่านเว็บไซต์และแชร์ให้ทุกคนได้รู้
  4. ท้าประลองกับคนที่บ้านว่าใครรู้ลึกรู้จริงนโยบายก้าวไกล
  5. ใช้โซเชียลมีเดียปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ ช่วยกันแชร์และเชียร์พรรคก้าวไกลผ่านแฮชแท็ก #ชวนทั้งบ้านกาก้าวไกล #กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม #พิธา และ #พรรคก้าวไกล

"เนื่องจากในช่วงสงกรานต์ ประชาชนจะเดินทางกลับบ้านหรือท่องเที่ยว จึงเป็นที่มาของแคมเปญนี้ วันนี้ได้ร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ทั้ง 7 เขต ในการพูดคุย แนะนำนโยบายพรรค และแนะนำแคมเปญให้ประชาชนที่จะเดินทางกลับบ้าน หลายคนที่รู้จักนโยบายพรรคอยู่แล้ว ก็ได้ให้กำลังใจ โดยหลังจากผ่านช่วงสงกรานต์ไป จะเป็นโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ตอนนี้ทุกคนทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเพิ่มคะแนนเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกลและผู้สมัครของเราให้มากที่สุด” น.ส.ศิริกัญญา กล่าว

“ศิริกัญญา” นำทัพผู้สมัคร ส.ส.ปทุมฯ “ก้าวไกล” แห่หาเสียง ขอ ปชช.กาทั้ง 2 ใบ

นอกจากแนะนำแคมเปญแล้ว น.ส.ศิริกัญญาได้แนะนำนโยบายของพรรคก้าวไกล เช่น ขึ้นค่าแรงทันที 450 บาทต่อวัน มีระบบเพิ่มขึ้นทุกปี, กระจายอำนาจให้ทุกจังหวัดมีผู้ว่าฯ ที่มาจากการเลือกตั้ง, เบี้ยเด็กเล็ก 1,200 บาทต่อเดือน, เบี้ยผู้สูงอายุ 3,000 บาทต่อเดือน มีระบบดูแลผู้ป่วยติดเตียง

ส่วน น.ส.ชลธิชา แจ้งเร็ว ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 3 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า ต้องขอบคุณที่ประชาชนเชื่อมั่นในพรรคก้าวไกล การลงพื้นที่หาเสียงและแจกแผ่นพับแคมเปญรอบนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดี ส่วนคำถามความกังวลเรื่องงูเห่านั้น ตนยืนยันว่าจากเส้นทางการเมืองที่ผ่านมา ทั้งในระดับภาคประชาชนและในระดับพรรคการเมือง เป็นเครื่องการันตีว่าตนจะไม่เป็นงูเห่าอย่างแน่นอน จึงขอโอกาสให้ได้เข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเสียงของประชาชนในสภาฯ

“ศิริกัญญา” นำทัพผู้สมัคร ส.ส.ปทุมฯ “ก้าวไกล” แห่หาเสียง ขอ ปชช.กาทั้ง 2 ใบ

ต่อมานายสกล สุนทรวาณิชย์กิจ ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 4 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า รู้สึกดีใจและอบอุ่นอย่างมาก เพราะทุกครั้งในการลงพื้นที่ประชาชนเรียกร้องอยากให้เราเข้ามาทำงานแก้ปัญหาต่างๆ ที่หมักหมมและสะสมมานาน ต้องการพรรคการเมืองที่แก้ปัญหาถึงต้นตอ ดังนั้นจึงขอยืนยันว่าหากเลือกพรรคก้าวไกลทั้งพรรคและเขต พวกเราจะทำงานอย่างคุ้มค่ากับภาษีที่ได้รับแน่นอน

ขณะที่นายเชตวัน เตือประโคน ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 6 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า เสียงตอบรับในพื้นที่คูคต ลำสามแก้ว และลาดสวาย ดังกระหึ่มเป็นอย่างยิ่ง แม้มีความพยายามขัดขวางเราเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ทำให้เราถอดใจ กลับยิ่งทำให้พวกเรามั่นใจว่าทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว โดยเฉพาะนโยบายเปลี่ยนสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์เป็นสวนสาธารณะและนโยบายยกเลิกธุรกิจกองทัพ ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งในพื้นที่ สื่อมวลชน และโลกออนไลน์

ส่วนผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคก้าวไกล เขตอื่นๆ ได้แก่ สรวีย์ ศุภปณิตา เขต 1, เจษฎา ถาวรธรรมฤทธิ์ เขต 2, พิชัย ปิยะกาโส เขต 5 และ ประสิทธิ์ ปัทมผดุงศักดิ์ เขต 7 ก็ได้ร่วมขึ้นรถแห่ปราศรัยนโยบายก้าวไกล รวมถึงแจกแผ่นพับแคมเปญให้ประชาชนด้วย