“จุรินทร์” เดินสายเมืองกาญจน์ หาเสียงช่วย 5 ผู้สมัคร ส.ส.

“จุรินทร์” เดินสายเมืองกาญจน์ หาเสียงช่วย 5 ผู้สมัคร ส.ส.

“จุรินทร์” เดินสายไม่หยุด ออกจากสมุทรสาคร นำ 5 ผู้สมัคร ส.ส. เดินขอคะแนนคนเมืองกาญจนบุรี กา ประชาธิปัตย์ทั้งสองใบ

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 17.00 น. ที่กาญจนบุรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกเดินทางจากตลาดมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อไปพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดท่าม่วง ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับแนะนำ ผู้สมัคร ส.ส. กาญจนบุรี เขต 1 นายธนพัต ทองใบ เบอร์ 2 เขต 2 นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร เบอร์ 6 เขต 3 นายสมปอง คำเที่ยง เบอร์ 8 เขต 4 นายอนุกูล แพรไพศาล เบอร์ 1 และเขต 5 นายชัยวัฒน์ ไกรฤกษ์ เบอร์ 1 โดยมีชาวบ้านมารอพบนายจุรินทร์ เป็นจำนวนมากพร้อมกับระบุว่า พวกเรารักประชาธิปัตย์เต็มร้อย และอยากให้นายจุรินทร์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายจุรินทร์ ได้ฝากให้พี่น้องชาวตลาดท่าม่วงให้กาบัตรใบที่ 1 เลือกผู้สมัครของพรรค และใบที่ 2 ให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อให้ทั้งคน และพรรคได้มีโอกาสเข้าไปทำงานเป็นตัวแทนชาวกาญจนบุรีต่อไป 
 

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ยังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงความพร้อมในสนามการเลือกตั้งจังหวัดกาญจนบุรี ว่า ความจริงเราเคยมี ส.ส. มาหลายสมัย เที่ยวนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เราเชื่อว่าจะสามารถปักธงที่กาญจนบุรีได้ในหลายเขต ซึ่งพรรคส่งผู้สมัครครบทุกเขต และลงพื้นที่มาแล้ว โดยเฉพาะที่ อ.ท่าม่วง ซึ่งเป็นเขตของ นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร (แมน) ที่เป็นอดีต ส.ส. ของพรรค และมีความหนักแน่นมั่นคงอยู่กับพรรค 

“อดีต ส.ส. แมน ต้องถือว่าเป็นนักการเมืองที่มีอุดมการณ์ประชาธิปัตย์ตัวอย่างคนหนึ่งของพรรค ที่พวกเราชื่นชม และผมสนับสนุน รวมทั้งอยากเห็น ฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร มีโอกาสได้รับเลือกตั้ง กลับมารับใช้พี่น้องชาวท่าม่วงอีกครั้ง เที่ยวนี้แมนเป็นคนที่ลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ 4 ปีเต็มไม่ไปไหน คลุกอยู่ในพื้นที่ดูแลพี่น้องประชาชนที่เขตนี้อย่างต่อเนื่อง เที่ยวนี้ก็ต้องถือว่ามีเสียงตอบรับดีมาก ขอความกรุณาพี่น้องชาวกาญจนบุรี และสมาชิกพรรคทุกคน ได้ช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 และผู้สมัครทั้ง 5 เขตด้วย ผมเชื่อว่าเมืองกาญจน์ เที่ยวนี้ฟื้นดีขึ้นกว่าการเลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมา” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว 
 

พร้อมกับตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ถามถึงจุดแข็งของประชาธิปัตย์ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ว่า เรามีฐานเสียงเดิมของประชาธิปัตย์ที่มีอยู่ในทุกพื้นที่ และเที่ยวนี้ก็เชื่อว่าเราสามารถรวบรวมเสียงคนที่เคยเลือกพรรคประชาธิปัตย์ และยังศรัทธาเชื่อมั่น แม้คราวที่แล้วจะจากเราไปชั่วคราว แต่เที่ยวนี้ตนเชื่อมั่นว่ามีหลายคนกลับมาเลือกประชาธิปัตย์ นอกจากนั้นประชาธิปัตย์มีนโยบายที่ตอบโจทย์ชาวกาญจนบุรีหลายเรื่อง ทั้งนโยบายโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลงภายใน 4 ปี กรรมสิทธิ์ที่ดินให้ผู้ทำกินบนที่ดินของรัฐ เพื่อแก้ปัญหาที่ดิน รวมถึงนโยบายประกันรายได้เกษตรกร เป็นต้น

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์