เลือกตั้ง 2566 : 'นราพัฒน์' รองหัวหน้าพรรคปชป. ขอแลนด์สไลด์ 3 เขต

เลือกตั้ง 2566 : 'นราพัฒน์' รองหัวหน้าพรรคปชป. ขอแลนด์สไลด์ 3 เขต

เลือกตั้ง 2566 : "นราพัฒน์" รองหัวหน้าพรรคปชป.คุมภาคเหนือ เปิดเวทีปราศรัยย่อย อ้อนคนพิจิตรช่วยเลือกผู้สมัคร ส.ส.ประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง พร้อมเป็นรัฐบาล เผยเสนอชื่อ "จุรินทร์" หัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 ที่อาคารชมรมผู้เสียสละชาวสากเหล็ก ในเขตเทศบาลตำบลสากเหล็ก อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ ได้จัดเวทีปราศรัยย่อยเพื่อช่วย พ.ต.ท.สามารถ แก้วทอง  ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 2 ของพรรคประชาธิปัตย์ 

เลือกตั้ง 2566 : \'นราพัฒน์\' รองหัวหน้าพรรคปชป. ขอแลนด์สไลด์ 3 เขต

โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ท่ามกลางพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลตำบลสากเหล็กจำนวนกว่า 500 คน เดินทางมาฟังการปราศรัย  โดยนายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวงได้อ้อนประชาชนชาวพิจิตรให้ช่วยเลือกผู้สมัคร ของพรรคทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ก็คือ

เขต 1 พลโทฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ 

เขต 2 พ.ต.ท.สามารถ แก้วทอง หลานชายนายไพฑูรย์

เขต 3 นายวรวุธ  แก้วทอง  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ส่วน นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ปราศัยชี้แจงนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ในด้านต่างๆ โดยเฉพาะนโยบายการยกระดับคุณภาพชีวิต  การอัดฉีดเม็ดเงินเข้าสู่ระบบกองทุนหมู่บ้านและชุมชนๆ ละ 2 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับฐานราก การเรียนฟรีจนถึงระดับปริญญาตรี

โดยเรียนให้ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงานเพื่อให้จบมาแล้วมีงานทำ  และการประกันรายได้ยกระดับสินค้าเกษตรทั้ง ข้าว มัน ยาง ปาล์มและข้าวโพด ให้มีราคาสูงขึ้นและยังสนับสนุนปัจจัยการผลิตครัวเรือนละไม่เกิน 3 หมื่นบาทสำหรับพี่น้องเกษตรกรชาวนา รวมถึงการพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่นอกเขตชลประทาน และโครงการนมโรงเรียน 365 วัน และอินเทอร์เน็ตตำบลจำนวน 1 ล้านจุด เป็นต้น  

เลือกตั้ง 2566 : \'นราพัฒน์\' รองหัวหน้าพรรคปชป. ขอแลนด์สไลด์ 3 เขต

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ว่า  มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนชาวพิจิตร จะช่วยกันลงคะแนนเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค  ซึ่งเป็นลูกหลานของคนพิจิตรทั้ง 3 เขตเลือกตั้งและยังมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล  ถ้าพี่น้องคนไทยทั้งประเทศเลือกเข้าไป  เพื่อผลักดันให้หัวหน้าพรรค คือ นายจุรินทร์  ซึ่งได้เสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีต่อไป