“องอาจ-มาดามเดียร์”ลุยบึงกุ่ม-คันนายาว ดันกัปตัน”พันธ์พิสุทธ์”เข้าสภา

“องอาจ-มาดามเดียร์”ลุยบึงกุ่ม-คันนายาว ดันกัปตัน”พันธ์พิสุทธ์”เข้าสภา

‘องอาจ-ดร.เอ้-มาดามเดียร์’ ลุยหาเสียงหนุน ‘กัปตันพันธ์พิสุทธิ์’ บึงกุ่ม-คันนายาว เบอร์ 10 ล้มแชมป์เก่าคว้าเก้าอี้ ส.ส. ให้ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. และศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. และผู้สมัคร ส.ส. กทม. นายแทนคุณ จิตต์ อิสระ เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม หมายเลข 10 นายประพฤติ ฉัตรประภาชัย เขตวังทองหลาง-บางกะปิ หมายเลข 1 ขึ้นรถแห่ช่วยนายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบึงกุ่ม-คันนายาว หมายเลข 1 หาเสียง 

โดยขบวนหาเสียงนำโดย ‘น้องไอเดีย’ รถหาเสียง 6 ล้อพาหนะคู่ใจมาดามเดียร์ที่ใช้ปราศรัยนโยบายตามเขตต่างๆ และตามด้วยรถหาเสียงในพื้นที่ ผ่านวัดคลองครุ ถนนนวมินทร์ ถนนเสรีไทยโครงการบ้านเอื้ออาทร สวนสยาม และหยุดปราศรัยที่ตลาดนัดบ้านเอื้ออาทร 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า แม้ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์จะไม่มี ส.ส. กทม. แต่เรายังดูแลคน กทม. มาโดยตลอด วันนี้ถึงเวลาแล้วที่พี่น้องประชาชนจะกลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์และนายพันธ์พิสุทธิ์ ผู้สมัครหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะนำพาการเปลี่ยนแปลงมาให้ชาวบึงกุ่ม-คันนายาว เข้าไปในสภาผลักดันงบประมาณให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

นายองอาจ ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์คือสถาบันการเมืองที่อยู่คู่กับคนไทยมา 77 ปีและจะอยู่ต่อไป ดังนั้นนโยบายที่นำเสนอคือนโยบายที่ทำได้จริง และไม่กระทบต่อการเงินการคลังของประเทศในระยะยาว แต่เราจะ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” อย่างยั่งยืน