"ถาวร"นำทัพไทยภักดี ลุยหาเสียงสมุทรสาคร ชูนโยบายแรงงาน-โรงงาน สกัดสินบน

"ถาวร"นำทัพไทยภักดี ลุยหาเสียงสมุทรสาคร ชูนโยบายแรงงาน-โรงงาน สกัดสินบน

"ถาวร"นำทัพไทยภักดี ลุยหาเสียงสมุทรสาคร ชูนโยบายแรงงาน-โรงงาน ลั่น ต้องมีสำนักงานศุลกากร ตัดปัญหาทุจริต จนท.รับสินบน ขอ ปชช.ใช้ความกล้าเข้าคูหา

นายถาวร เสนเนียม  ประธานพรรคไทยภักดี พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค นายทินกร ปลอดภัย ผอ.พรรคไทยภักดี และผู้สมัครส.ส.นายรัฐภูมิ อัศวะวิริยะวงศ์ เขต1 สมุทรสาคร เบอร์ 6 ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงและเดินแนะนำนโยบายพรรคไทยภักดีกับพ่อแม่พี่น้องชาวสมุทรสาคร โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

โดยนายถาวร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาครเป็นจังหวัดเศรษฐกิจ โดยเฉพาะผลิตสินค้าเพื่อส่งออก นั้นคือโรงงานผลิตอาหารแปรรูป และทราบว่าพี่น้องประชาชนที่ประกอบอาชีพ ถ้าเป็นคนไทยเข้าใจว่า ชาวต่างชาติมาแย่งอาชีพ

สำหรับเจ้าของกิจการโรงงานหรือผู้ประกอบการ เมื่อขาดแรงงานก็ต้องนำแรงงานต่างด้าวเข้ามา สิ่งที่พี่น้องที่เป็นเจ้าของกิจการเรียกร้องคือ การเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ใช่เป็นค่าธรรมเนียมที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะถูกเจ้าหน้าที่ของรัฐเรียกรับ การเรียกรับดังกล่าวเป็นการเรียกรับที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายนั้นคือการทุจริต ทำให้ต้นทุนการผลิตสินค้าต่อหน่วยสูงขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคสินค้าดังกล่าวนั้นก็ถูกบวกต้นทุนเข้าไปทำให้สินค้าราคาแพงขึ้น

สิ่งที่เรียกร้องคือ ให้กระทรวงแรงงาน กระทรวงมหาดไทย ดำเนินการบริการการให้การอนุญาตแก่แรงงานต่างด้าวที่ผู้ประกอบการจำเป็นที่จะต้องว่าจ้างมาทำงานในโรงงาน ต้องมาบริการให้เป็น one stop service ในเรื่องของการต่ออายุการทำงาน หรือ ตรวจสุขภาพ หรือ ต่อเอกสารการเดินทาง (พาสปอร์ต) ทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้อยากให้เป็น one stop service และผู้ที่เป็นเจ้ากระทรวง ปลัดกระทรวง อธิบดี ต้องดูแลขจัดในการทุจริตคอรัปชั่นเรียกรับสินบน

\"ถาวร\"นำทัพไทยภักดี ลุยหาเสียงสมุทรสาคร ชูนโยบายแรงงาน-โรงงาน สกัดสินบน

นายถาวร กล่าวต่ออีกว่า ตนขอเรียกร้องไปยังกระทรวงการคลัง อธิบดีกรมศุลกากร เปิดบริการให้มีสำนักงานศุลกากรที่สมุทรสาครอีกสักหนึ่งแห่ง และกำชับเจ้าหน้าที่ห้ามเรียกรับเรียกสินบน สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในระบบราชการไทย เมื่อเป็นเช่นนี้พรรคไทยภักดีจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีนโยบายปราบคนโกง ป้องกันปราบปรามการทุจริตด้วยการแก้กฎหมาย ที่มีรายละเอียดดังนี้

1.บุคคลที่เป็นพี่น้องประชาชนผู้ประกอบการถูกเรียกรับ ไปขออนุญาตขออนุมัติหรือดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดเกิดความล่าช้าเกิดถูกเรียกรับปรากฎว่าก็ต้องจ่าย การจ่ายสินบนกลับกลายเป็นว่าเป็นผู้ผิดทั้งๆที่เขาไม่มีทางสู้

ดังนั้นต้องแก้กฎหมายว่าบุคคลคนไทยหรือใครก็แล้วแต่ที่ถูกเรียกรับเรียกสินบนจากนักการเมือง เจ้าหน้าที่ของรัฐ บุคคลที่เป็นประชาชนที่ถูกเรียกรับจะต้องเป็นผูเสียหายไม่ต้องเป็นผู้ต้องหา นี้คือการแก้กฎหมายมาตรานี้จะต้องแก้โดยเร่งด่วน

2.เรื่องของคดีความผิดต้องไม่มีอายุความ ต้องไปแก้กฎหมายทุกฉบับให้มีบทบัญญัติตรงกันว่า กระทำความผิดทางทุจริตคอรัปชั่นทุกประเภทต้องไม่มีอายุความ

3.กำหนดเวลาในการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่เป็นองค์กรอิสระที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการทุจริต ไม่ว่าจะเป็น ป.ป.ท. ,ป.ป.ช. , ป.ป.ป. หรืออัยการและศาล เช่น ป.ป.ช. สำนวนอยู่ที่ท่านได้ไม่เกิน 1 ปีครึ่ง ป.ป.ท.ก็ไม่ควรเกิน 1 ปี อยู่ที่อัยการไม่เกิน 6 เดือนอยู่ที่ศาลไม่ควรเกิน 1 ปีครึ่ง ทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาทุจริตได้ เพราะพี่น้องประชาชนจะได้แลเห็นว่าการปราบปรามการทุจริต เอาคนผิดคนชั่วมาลงโทษให้เห็นทันตา

\"ถาวร\"นำทัพไทยภักดี ลุยหาเสียงสมุทรสาคร ชูนโยบายแรงงาน-โรงงาน สกัดสินบน

4. ฐานข้อมูลของที่มาของรายได้ที่กลายเป็นทรัพย์สินของนักการเมือง จะต้องเชื่อมโยงข้อมูลระหว่าง ป.ป.ช.,ป.ป.ท.,สรรพากร , กรมธุรกิจพาณิชย์  และรวมถึงหน่วงานอื่นที่จะตรวจสอบว่า นักการเมืองคนนั้นไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรแต่ร่ำรวย จะต้องยึดทรัพย์นั้นฐานร่ำรวยผิดปกติ เพราะไม่สามารถที่จะตรวจได้ว่ามีสินทรัพย์เหล่านั้นมาจากไหนอย่างไร ดังนั้นกฎหมายเหล่านี้พรรคไทยภักดีจะต้องแก้เพื่อเป็นนโยบายในป้องกันปราบปรามกการทุจริตให้เด็ดขาด 

"พรรคไทยภักดี เป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ตรงกันคือ ปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ใครก็ตามที่เข้ามาย่ำยีล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมจะไม่ยอม ผมและพรรคไทยภักดีจะต่อสู้

ประการที่ 2 พรรคไทยภักดีมีนโยบายที่ปราบปรามการทุจริต ทุจริตเป็นวิกฤตของชาติ

ประการที่ 3 พรรคไทยภักดีมีความคิดตรงกันกับผมที่จะต้องปฎิวัติพลังงานและปฎิรูปประเทศไทยในทุกๆด้าน พลังงานเป็นเรื่องสำคัญที่นายทุนผูกขาด นายทุนสามานย์ เข้าไปเป็นผู้ผลิตกระแสไฟฟ้า และเอามาขายให้กับพี่น้องประชาชนผ่านการไฟฟ้าและผูกกับรัฐวิสาหกิจและมาบังคับขายให้กับพี่น้องประชาชนในราคาที่สูง  ถ้ารักแนวทางนี้ช่วยเลือกพรรคไทยภักดีเบอร์ 21"นายถาวร กล่าว

\"ถาวร\"นำทัพไทยภักดี ลุยหาเสียงสมุทรสาคร ชูนโยบายแรงงาน-โรงงาน สกัดสินบน

นายถาวร กล่าวต่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่เลือกนักการเมืองที่ซื้อสิทธิจากพี่น้องประชาชน พี่น้องจะต้องใช้ความรอบรู้ในการตัดสินใจเลือกพรรคการเมืองที่มีคุณธรรม พี่น้องน้องมีความกล้าในการที่จะตัดสินใจเลือก ขอให้เลือกคนดีเข้าคูหาเลือกด้วยมือที่สะอาด ไม่ต้องเรื่องการรับเงินซื่อสิทธิ ขอให้เลือกด้วยสุจริต เพราะนักการเมืองจะต้องไปใช่อำนาจอธิปไตยแทนท่านเป็นระยะเวลา 4 ปี ถ้าเลืออกคนชั่วประเทศชาตินี้ก็มีแต่คนชั่ว ถ้าเลือกคนดีประเทศนี้ก็จะเจริญ สุดท้ายขอฝากเบอร์ 21 พรรคไทยภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ส.ส.เขตทุกเขตที่พี่น้องเห็นว่าเป็นเบอร์ของพรรคผู้สมัครพรรคไทยภักดี