"อนุทิน" ขอบคุณ พปชร. หอบดอกไม้ร่วมยินดีสัมพันธ์ 4 ปีร่วมรัฐบาลราบรื่น

"อนุทิน" ขอบคุณ พปชร. หอบดอกไม้ร่วมยินดีสัมพันธ์ 4 ปีร่วมรัฐบาลราบรื่น

"อนุทิน" ขอบคุณพลังประชารัฐหอบดอกไม้ร่วมยินดี ย้ำสัมพันธ์ 4 ปีร่วมรัฐบาลราบรื่น ระบุ แคนดิเดตนายกฯภูมิใจไทย มาจากเสียงเรียกร้องของประชาชน

 ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนในการวางตัวเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคภูมิใจไทย ว่า เป็นการนำเสนอให้พี่น้องประชาชนได้เห็นว่าพวกเขามีทางเลือก 

 

และเป็นทางเลือกที่ตั้งใจทุ่มเทที่จะทำงานให้กับประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย ซึ่งตอนนี้ทุกคนกำลังลงพื้นที่อย่างเต็มที่ โดยผู้สมัครก็จะนำเสนอทั้งเบอร์ตัวเอง และเบอร์ 7 ที่เป็นเบอร์ของพรรคภูมิใจไทย

เมื่อถามถึงกรณีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาแสดงความยินดีพร้อมระบุว่า จะจัดตั้งรัฐบาลไปด้วยกัน นายอนุทิน กล่าวว่า ขอบคุณที่มาแสดงความยินดี ซึ่งเรามีความปรารถนาดีต่อกัน

"วันนี้ท่านมาในนามของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีของพรรคร่วมรัฐบาล เราทำงานกันมา 4 ปีแล้ว ถ้าไม่มีอะไรที่ขัดแย้งกัน ถ้ามีอะไรที่เห็นไม่ตรงกันก็ต้องถือว่าเราทำงานด้วยกันมา และทำให้บ้านเมืองกับรัฐบาลสิ่งที่ทำให้เห็นคือรัฐบาลมี เสถียรภาพอยู่ครบ 4 ปี"