สมัคร ส.ส.นนทบุรี แห่ชิงชัยทั้ง 8 เขตคึกคัก ตระกูลเรี่ยวแรงลั่นปักธง ภท.

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี แห่สมัครชิงชัยผู้แทนฯนนท์ ทั้ง 8 เขต อย่างคึกคัก ตระกูลเรี่ยวแรงลั่นปักธง ภท. พรรคภูมิใจไทย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 2566 ที่ชั้น 4 อาคารศูนย์โอท็อปจังหวัดนนทบุรี ถ.ราชพฤกษ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สถานที่เปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดนนทบุรีทั้ง 8 เขต ได้มีว่าที่ผู้สมัครสส.ต่างทยอยเดินทางนำเอกสารหลักฐานจากทุกพรรคการเมืองมายื่นสมัครรับเลือกตั้ง กับทางเจ้าหน้าที่ กกต.จังหวัดนนทบุรี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีบรรดากองเชียร์ของแต่ละพรรคต่างขนกันมาเชียร์ว่าที่ผู้สมัครของตนเองอย่างเนื่องแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทั่งเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ กกต. ได้เรียกให้ว่าที่ผู้สมัครของแต่ละพรรคทั้ง 8 เขต เข้ามานั่งรอภายในห้องก่อนจะมีการให้จับสลากเพื่อจัดลำดับก่อนหนังว่ใครจะได้เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.ในแต่ละเขตเป็นคนแรก เนื่องจากผู้สมัครแต่ละคนมาถึงก่อนเวลา

สมัคร ส.ส.นนทบุรี แห่ชิงชัยทั้ง 8 เขตคึกคัก ตระกูลเรี่ยวแรงลั่นปักธง ภท.

 

สมัคร ส.ส.นนทบุรี แห่ชิงชัยทั้ง 8 เขตคึกคัก ตระกูลเรี่ยวแรงลั่นปักธง ภท.


ตระกูลเรี่ยวแรง ลั่นทำเพื่อคนนนท์ พาเมียกับลูกลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.

วันที่ 3 เม.ย. 66 ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี หลังรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขตอย่างเป็นทางการ โดยที่ฮือฮาและน่าจับตามองในศึกเลือกตั้งครั้งนี้ เมื่อนายฉลอง เรี่ยวแรง นางเจริญ เรี่ยวแรง และ น.ส.ปารมี เรี่ยวแรง ยื่นเอกสารลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคภูมิใจไทยอย่างพร้อมเพรียง 

นางจิรวรรณ เรี่ยงแรง ลูกสาวคนโตของนายฉลอง ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคพลังประชารัฐ

นายฉลอง เรี่ยวแรง ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 4 พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนย้ายสังกัดมาอยู่กับพรรคภูมิใจพร้อมกับภรรยาและลูกสาวนั้น เป็นเพราะชื่นชอบในนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นพรรคที่พูดจริงทำจริง เหมือนอุปนิสัยของตนที่พูดแล้วทำ 

ในการเลือกตั้งครั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้ตนตัดสินใจไปลงสมัครในเขต 4 ซึ่งเป็นเขตที่มีพื้นที่อำเภอปากเกร็ดเป็นหลักนั้น เป็นเพราะในอดีตที่ผ่านมา ตนเคยประสบความสำเร็จได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.นนทบุรี สมัยแรกในพื้นที่นี้มาก่อนแล้ว และเชื่อว่าคนในพื้นที่อำเภอปากเกร็ดยังให้การสนับสนุนตนอยู่ ตนจึงตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตนี้เพื่อคว้าเก้าอี้ ส.ส.ปักธงให้กับพรรคภูมิใจไทยให้ได้

นายฉลอง เรี่ยวแรง กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ลูกสาวคนโตของตน คือนางจิรวรรณ เรี่ยงแรง หันไปลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคพลังประชารัฐนั้น เป็นเรื่องการตัดสินใจทางการเมืองของลูกสาวตนเอง โดยมีนายศรีแรง เรี่ยวแรง อดีต รองนายก อบจ.นนทบุรี ผู้เป็นอาเป็นคนดูแลหลานสาวแทน ซึ่งเป็นการเริ่มต้นการเมืองก้าวแรกของเขาเอง 

ส่วนตนเองกับภรรยาและลูกสาวคนเล็ก ลงสมัครเลือกตั้งในนามพรรคภูมิใจไทยก็ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพรรคก็สู้ศึกเต็มที่เช่นกัน ตนยืนยันว่า ที่ผ่านมาทั้งตนและภรรยาได้ทำหน้าที่รับใช้ประชาชนคนนนทบุรีมาโดยตลอด มาในวันนี้ตระกูลเรี่ยวแรงจะมีทายาทลงสนามเลือกตั้งเพิ่มอีก 2 คน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เป็นทางเลือกเป็นตัวแทนให้กับคนนนท์เพิ่มขึ้น เพราะตระกูลเรี่ยวแรง เป็นตระกูลการเมืองที่ทำงานเพื่อคนนนทบุรีมาอย่างยาวนาน