“สกลธี-นฤมล” นํา33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.สมัครเลือกตั้ง

“สกลธี-นฤมล” นํา33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.สมัครเลือกตั้ง

“สกลธี-นฤมล” นํา33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร. สมัครเลือกตั้งโว ยํ้าเป้า บวกลบไม่ตํ่ากว่าเดิม เผย พล.อ.ประวิตร เสียงตอบรับดี

เมื่อเวลา 06.45 น. วันที่ 3 เม.ค.ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)หัวหน้าผู้รับผิดชอบพื้นที่กทม. นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พปชร. นํากลุ่มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรคพปชร. ทั้ง 33 เขต เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. โดยรวมตัวกันเพื่อรอเวลาที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะเปิดให้รับสมัคร รวมถึงรอพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. เดินทางมาถึง

นายสกลธี ให้สัมภาษณ์ก่อนสมัคร ถึงการตั้งเป้า ส.ส.กทม.ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่า บวกลบให้ได้อย่างน้อยเท่าเดิม 

ผู้สื่อข่าวถามว่าที่อยากได้เท่าเดิม แต่ปัจจุบัน ส.ส.เก่าเหลือคนเดียว จะประสบความสำเร็จได้อย่างไร นายสกลธี กล่าวว่า ครั้งที่แล้วในสนาม กทม. ส.ส.ทั้ง 12 คนของ พปชร. เป็นคนเก่าทั้งหมด ในการเลือกตั้งแต่ละครั้ง คน กทม.จะกาคนใหม่เยอะ ไม่กังวลว่าจะเป็น ส.ส.เก่ากี่คน อยู่ที่ว่าพรรคเราจะทำตามแผนหาเสียงที่วางไว้ได้หรือไม่ 

เมื่อถามถึงกระแส พล.อ.ประวิตร ในพื้นที่ กทม. นายสกลธี กล่าวว่า ก็ดี เสียงตอบรับประชาชนก็ดี เมื่อถามว่า เวลาไปลงพื้นที่กระแสตอบรับดีขึ้นหรือไม่ หรือเท่าเดิม นายสกลธี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2 เมษายน ตนไปลงพื้นที่บางคอแหลม กระแสดีมาก ตอนเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. หลายคนที่เลือกตนยังคงยึดมั่นในพรรค 

เมื่อถามว่า การเลือกตั้งครั้งนี้กลัวพรรคเพื่อไทย (พท.) หรือพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายสกลธี กล่าวว่า ไม่กลัวเลย ตอนนี้ทุกคนเท่ากัน ไปวัดกันช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง