"เสรีพิศุทธ์" ขอคะแนนคนกรุง เลือก "เสรีรวมไทย" เพื่อตอกฝาโลงเผด็จการ

"เสรีพิศุทธ์" ขอคะแนนคนกรุง เลือก "เสรีรวมไทย" เพื่อตอกฝาโลงเผด็จการ

"เสรีพิศุทธ์" ลงพบปชช.3ตลาด ขอคะแนนให้ "เสรีรวมไทย" หวังตอกตะปูปิดฝาโลงเผด็จการ มอง "รทสช.-พปชร." ไม่ร่วมสัตยาบรรเลือกตั้ง เพราะความกลัว

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการลงพื้นที่หาเสียงของ พรรคเสรีรวมไทย นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย , น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ 3 ตลาดสด คือ ตลาดสดออเงิน , ตลาดถนอมมิตร , ตลาดบัวพัฒนา  กทม.  เพื่อช่วยว่าที่ผู้สมัครของพรรคพื้นที่กทม.  คือ นายนนท์ปวิธ แก้วงาม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.หาเสียง

 

โดยบรรยากาศของการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนตอบรับทีมหาเสียงของพรรคเสรีรวมไทยอย่างคับคั่ง 

\"เสรีพิศุทธ์\" ขอคะแนนคนกรุง เลือก \"เสรีรวมไทย\" เพื่อตอกฝาโลงเผด็จการ

ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ว่า  ตนกับแกนนำพรรคมาด้วยความจริงใจ เพื่อสัมผัสประชาชนโดยตรงแทนการตั้งเวทีใหญ่ๆ และจากรับฟังข้อมูลทราบว่า ชาวกทม.อัดอั้นและลำบาก  ตนให้กำลังใจและแนะนำว่าอดทนอีก40กว่าวันแล้วไปลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยทั้ง 2ใบ เพื่อตอกตะปูปิดฝาโลงระบอบเผด็จการไม่ให้กลับมาอีก  

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติและพรรคพลังประชารัฐ ไม่ส่งตัวแทนร่วมลงนาม "จรรยาบรรณการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2566" และ "สัญญาที่พรรคการเมืองขอให้ไว้แก่ประชาชน พ.ศ.2566" เพื่อส่งเสริมให้ “การเลือกตั้งครั้งนี้นำไปสู่การเปลี่ยนผ่านทางการเมืองที่ยกระดับระบอบประชาธิปไตยของไทยให้มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดีขึ้นไปอีก” จัดโดยภาคีเพื่อรัฐธรรมนูญประชาธิปไตย ภาคประชาสังคม องค์กรสื่อ และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง  (กกต.) เมื่อ 29 มีนาคม ว่าตนขอถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า กลัวอะไร ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่าไม่ลงเลือกตั้งส.ส.เพราะเหตุผลส่วนตัวนั้น ตนขอให้ประชาชนพิจารณาทำไมวันนี้ถึงกลัวทั้งที่ที่ผ่านมาได้ยึดอำนาจและเขียนกติกาให้กับตนเอง และเมื่อเป็นดังกล่าวตนเชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์กลัวแพ้ ดังนั้นสังคมต้องพิจารณาว่าจะให้พล.อ.ประยุทธ์ไปต่อหรือไม่