“เพจหนุนประยุทธ์” ตีปี๊บ ท่องเที่ยวไทยฟื้น ต่างชาติคึกคัก รายได้เข้ามหาศาล

“เพจหนุนประยุทธ์” ตีปี๊บ ท่องเที่ยวไทยฟื้น ต่างชาติคึกคัก รายได้เข้ามหาศาล

“เพจหนุนประยุทธ์” ตีปี๊บ ผลงานฟื้นท่องเที่ยวไทย ต่างชาติคึกคัก หลังโควิด สร้างรายได้เข้าประเทศมหาศาล นักท่องเที่ยว ชื่นชมเสน่ห์ อัธยาศัยคนไทย แนะควบคุมค่าแท็กซี่ - อาหาร หลังตั้งราคาตามใจชอบ แพงกว่าความเป็นจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์คลิปวิดีโอประมวลบรรยากาศการท่องเที่ยวไทย ขณะนี้ที่คึกคักอย่างเห็นได้ชัดพร้อมสัมภาษณ์นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาจำนวนมาก

โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติส่วนใหญ่กล่าวชื่นชมเสน่ห์ และความสวยงามของประเทศไทย รวมถึงอัธยาศัยของคนไทย อย่างไรก็ตามยังมีข้อแนะนำเกี่ยวกับมาตรการควบคุมค่าครองชีพของนักท่องเที่ยวอย่างค่าโดยสารแท็กซี่ หรือค่าอาหาร ที่บางครั้งมีการตั้งราคาตามใจชอบ แพงกว่าความเป็นจริง รวมไปถึงความสะอาดใน กทม.ที่หากมีการจัดการที่ดีจะทำให้ กทม.เป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในโลกด้วย

ทั้งนี้ เพจดังกล่าวได้ระบุข้อความด้วยว่า นักท่องเที่ยวเชื่อมั่นประเทศไทย หลังสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้การท่องเที่ยวหยุดชะงัก ประเทศไทยฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว นั่นเพราะ "นายกฯ ลุงตู่” วางแผนการบริหารได้อย่างรอบคอบ เปิดภูเก็ตแซนด์บอกซ์ รับนักท่องเที่ยวจนเป็นโมเดลระดับโลก นักท่องเที่ยว จึงหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อมั่นประเทศไทย เชื่อมั่นนายกฯ ส่งผลให้รายได้มหาศาล ไหลเข้าประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์