เศรษฐา ทวีสิน อาสา เข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศ

เศรษฐา ทวีสิน อาสา เข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศ

เศรษฐา ทวีสิน โพสต์เฟซบุ๊ก หลังยุบสภา ชี้ไม่เกิน 60 วัน มีเลือกตั้ง ขอประชาชน ศึกษานโยบายพรรค เลือกพรรคที่เป็นความหวัง ย้ำอาสาเข้ามาขับเคลื่อนประเทศ สร้างความเปลี่ยนแปลงให้คนทุกกลุ่ม ทวงคืนศักดิ์ศรีประเทศกลับมา

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนประเทศไทย ที่กำลังจะมีการเลือกตั้งในอีกไม่เกิน 60 วันข้างหน้านี้ ที่คนไทยทุกคนจะได้คัดเลือกผู้แทนประชาชนชุดใหม่ ทดแทนชุดที่กำลังหมดวาระ ถือเป็นช่วงเวลาที่คนไทยทุกคนมีสิทธิ และบทบาทเท่าเทียมกันต่อการกำหนดทิศทาง 4 ปีถัดจากนี้ของประเทศไทย ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง

ผมอยากเชิญชวนทุกท่านศึกษานโยบาย จุดยืน และอุดมการณ์ของพรรคการเมืองต่างๆ เพื่อหาพรรคการเมืองที่จะมาเป็นความหวังของท่าน ที่จะมาเป็นผู้ทำให้ภาพประเทศไทยในฝันของท่านเป็นจริง ที่จะมาขับเคลื่อนประเทศ และทำให้ชีวิตของทุกท่านดียิ่งขึ้น

พรรคเพื่อไทย พร้อมที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับประชาชนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียมกัน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม และทวงคืนศักดิ์ศรีของประเทศไทยในเวทีโลกอีกครั้ง โอกาสของทุกท่านที่จะกำหนดทิศทางของประเทศมาถึงแล้วครับ

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์