"สามารถ" อ้อนคนร้อยเอ็ด มั่นใจ "ประวิตรฟีเวอร์" สู้แลนด์สไลด์พท.ปักธงเขต2

"สามารถ" อ้อนคนร้อยเอ็ด มั่นใจ "ประวิตรฟีเวอร์"  สู้แลนด์สไลด์พท.ปักธงเขต2

"สามารถ" อ้อนคนร้อยเอ็ด มั่นใจ "ประวิตรฟีเวอร์" สู้แลนด์สไลด์"เพื่อไทย"ปักธงเขต2 เมืองเกินร้อย

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงการลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อร่วมปราศรัยช่วย นายเอกรัฐ พลซื่อ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ร้อยเอ็ด เขต 2 และ นางรัชนี พลซื่อ จ.อุดรธานี ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นไปเป้าหมายของพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นพื้นที่ ส.ส.เก่าของพรรคเพื่อไทย แต่วันนี้ตนจะเอากลับมาให้อยู่ในพรรคพลังประชารัฐให้ได้ เพราะพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็บอกแล้วว่าท่านไม่จับมือ ไม่ประนีประนอมกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน

นายสามารถ กล่าวต่อว่า ตนลงไปในพื้นที่ 2 วันที่ผ่านมานั้น พี่น้องประชาชนชาวร้อยเอ็ดน่ารักมากให้การต้องรับตนอย่างอบอุ่น ตนได้สัมผัสกับครอบครัวพลซื่อมา และคิดว่าเหมาะสมที่จะสนับสนุนให้ได้เป็นส.ส.ส่วนนางรัชนี พลซื่อ ก็เคยเป็น ส.ส.อยู่กับครอบครัวคุณ ทักษิณมาก่อน แต่วันนี้เขามาอยู่กับครอบครัวพลเอกประวิตร สิ่งที่ตนชื่นชม คือ พลเอกประวิตร ท่านเป็นห่วงประชาชนอย่างแท้จริง เคยมาตรวจน้ำที่ร้อยเอ็ด ไม่เคยทิ้งคนร้อยเอ็ด

"พลเอกประวิตรได้วิดีโอคอลเข้ามาที่เวทีปราศรัย แม้จะติดภาระกิจตรวจพื้นที่ภาคใต้ แต่ก็อยากจะคุยกับพ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอจังหาร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ทุกคนดีใจ ต้อนรับเหมือน พล.อ.ประวิตรเป็นไอดอลของเขา ในตอนแรกไม่มีใครเชื่อว่าพลเอกประวิตรจะวิดีโอคอลมา เพราะท่านติดภารกิจ แต่ด้วยแรงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องทุกคน

"ผมมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐจะปักธงในจังหวัดร้อยเอ็ดได้แน่นอน อย่างน้อย 2 เขต และจะเป็นการหยุดแลนสไลด์ของพรรคเพื่อไทย ที่บอกว่าแลนด์สไลด์ยังไม่ถึงหรอก รักษาที่บ้านของตัวเองให้ได้ก่อน พรรคเพื่อไทยต้องสะเทือนหนักแน่นอน ผมมาปราศรัย ลุงป้อมวิดีโอคอลมา เก้าอี้ไม่มีว่าง  ต้องลุกฟังกันนอกห้องประชุม  นี้แหละที่หมายแรก ในอีสานของพรรคพลังประชารัฐจะปักธงได้ในร้อยเอ็ด 2 เขต ฟันธงนับได้เลยครับ"