"พิเชษฐ" เตรียมลาออก พปชร. จ่อร่วมงาน "นอท กองสลากพลัส"

"พิเชษฐ" เตรียมลาออก พปชร. จ่อร่วมงาน "นอท กองสลากพลัส"

"พิเชษฐ" เผย 15มี.ค.​ยื่นใบลาออก ส.ส.พปชร. เตรียมทำงานกับ "นอท กองสลากพลัส" ในบทบาทประธานยุทธศาสตร์ พร้อมชูนโยบายเปลี่ยน เพื่อชีวิตปชช.ที่ดีขึ้น

นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนเตรียมยื่นหนังสือลาออกจาก ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคคพลังประชารัฐ ต่อสำนักงานเลขาธิการสภาฯ วันที่ 15 มีนาคม และจะแถลงรายละเอียดเวลา 11.00 น. โดยตนเตรียมย้ายไปอยู่พรรคเปลี่ยน ที่มีนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส เป็นหัวหน้าพรรค

 

นายพิเชษฐ กล่าวด้วยว่าสำหรับพรรคเปลี่ยนได้จัดตั้งพรรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดย คณะกรรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)  รับรองแล้ว โดยตนจะไปทำหน้าที่เป็นประธานยุทธศาสตร์ จุดยืนของพรรคคือ การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้น โดยเฉพาะผู้ใช้แรงงานที่มีกว่า 13ล้านคน ต้องมีความเป็นอยู่ดีขึ้น อาทิ การปรับปรุงกองทุนประกันสังคม การให้อาชีพเสี่ยงภัย เช่น พนักงานเช็ดกระจก พนักงานมูลนิธิกู้ภัย ได้รับค่าตอบแทนการเสี่ยงภัย

นายพิเชษฐ กล่าวด้วยว่า สำหรับพรรคเปลี่ยนนั้น จะมีทีมจากพรรคไทยก้าวหน้าของนายวัชรพล บุษมงคล นายกสมาคมรักษาความปลอดภัยแห่งประเทศไทย เป็นหัวหน้าพรรคไทยก้าวหน้า มาร่วมอุดมการณ์การทำงานด้วย พรรคไทยก้าวหน้า มีสมาชิกกว่า 3แสนคน จะมาร่วมเปลี่ยนประเทศไทยให้ทุกคนมีความเป็นอยู่ดีขึ้น

 

เมื่อถามถึงคดีความที่เกี่ยวกับนายพันธ์ธวัช นายพิเชษฐ กล่าวว่า ขณะนี้จบสิ้นแล้ว ได้ชำระเงินค่าปรับขายสลากเกินราคาเรียบร้อยแล้ว สามารถมาตั้งพรรคการเมืองได้อย่างถูกต้อง ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด.