"ชูวิทย์" ตั้งป้อม ถล่ม "ภท." คัดค้าน นโยบายสีเทา รอดู จันทร์นี้ หน้า ป.ป.ช.

"ชูวิทย์" ตั้งป้อม ถล่ม "ภท." คัดค้าน นโยบายสีเทา รอดู จันทร์นี้ หน้า ป.ป.ช.

"ชูวิทย์" ประกาศ ถล่ม ทำลายคะแนนเสียง "ภท." ทั่วประเทศ รอเดินสายช่วงยุบสภา แย้ม จับตา จันทร์นี้ หน้า ป.ป.ช. เผย ไม่เห็นด้วย นโยบายสีเทา

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า ฉายช่วง “ยุบสภา” เร็วๆ นี้ช่วงนี้มีสุนัขลอบกัดมาก ทั้งเห่า ทั้งหอน รุมฟัดผม มีทั้งที่ไม่เคยโผล่หน้า และพวกขาประจำที่ชื่นชมผมมาก่อน พอขัดผลประโยชน์ก็รุมฟัดตามสันดานเก่า

สาเหตุหลักคือไปแตะ “พรรคเศรษฐีผู้รับเหมา” เอาเรื่องสีเทามาพูด ขัดขวางเส้นทางทำมาหากินเท่านั้นเอง ไม่ว่าเรื่องกัญชาเสรีสีเทา ซุกหุ้นสีเทา ซุกที่เขากระโดงสีเทา รถไฟฟ้าสายสีเทาและอีกสารพัดสีเทาที่กำลังทยอยออกมา 

 

 

พรรคภูมิใจพังถูกผมตีจี้ใจดำ หัวหน้าเริ่มปิดปากเงียบ ให้ลิ่วล้อออกมาต่อกร แม้แต่สื่อจอมปลอมก็ยังให้เด็กวานซืนมาท้าดีเบตเรื่องกัญชา 

 

\"ชูวิทย์\" ตั้งป้อม ถล่ม \"ภท.\" คัดค้าน นโยบายสีเทา รอดู จันทร์นี้ หน้า ป.ป.ช.

 

ผมบอกไว้ก่อนว่า พวกนั้นมันคนละชั้น ตั้งแต่จำความได้ผมไม่เคยชกกับเด็กเสียที จะเอาทั้งทีต้องพวก “ล้มแล้วดัง” 

รุ่นใหญ่ รุ่นเก๋า นักเลงอย่างผมไม่ไปต่อยกับรุ่นเด็กๆ ให้ตะโกนจนคอแห้งผมก็จะกระดิกเท้ารอตัวใหญ่ เกมแบบนี้เจอมานับไม่ถ้วน เชิงมวยคนละชั้น อย่าให้คนดูเสียเวลา 

 

 

 

เอาไว้ดูวันจันทร์ ที่หน้า ป.ป.ช. เวลา 10.30 น. ดีกว่า จะจัดให้อีกดอกแล้วให้ประชาชนตัดสินว่าพรรคภูมิใจไทยหาคะแนน กับชูวิทย์ทำลายคะแนน ผลจะออกมาเป็นยังไง ไปหาเสียงที่ไหน ผมก็ไปทำลายคะแนนที่นั่นทั่วประเทศไทย

งานผมมันง่ายกว่าเยอะ ต้นทุน กำรี้กำไร อย่าไปหวัง งานนี้มีแต่เจ๊งกับเจ๊ง จะน้อยจะมากผมไม่เกี่ยว เพราะไม่ได้เป็นนักการเมือง แต่ทำในฐานะประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับ “นโยบายสีเทา” ของพรรคนี้ รอฉาย เดินสายออกถล่มช่วง “ยุบสภา” เร็วๆนี้