รวมเสื้อแดงถูกทิ้งตั้ง "กลุ่มรวมใจรักชาติ" หนุน รทสช.ดัน "ประยุทธ์" นายกฯ

รวมเสื้อแดงถูกทิ้งตั้ง "กลุ่มรวมใจรักชาติ" หนุน รทสช.ดัน "ประยุทธ์" นายกฯ

“เจ๋ง ดอกจิก” จับมือคนเสื้อแดงที่ถูกทอดทิ้ง ตั้ง “กลุ่มรวมใจรักชาติ” เดินสายทั่วประเทศขอคะแนนเสียงหนุนพรรค รทสช. ดัน “ประยุทธ์” นั่งนายกฯอีกสมัย ลั่นเป้าหมายหลักหยุดแลนด์สไลน์พรรคไทย ชี้หมดยุค “สู้เพื่อเขาเราติดคุกถูกทอดทิ้ง”

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2566 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ "เจ๋ง ดอกจิก" อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดเผยว่า ตนได้ร่วมกับนายสมหวัง อัสราศี และอดีตแกนนำ นปช.หลายจังหวัดที่เคยเป็นคนเสื้อแดง ร่วมต่อสู้ด้วยกันมาในอดีตมาตั้งกลุ่มรวมใจรักชาติมีตนเป็นประธานกลุ่มฯ จุดประสงค์ก็เพื่อไปรวบรวมติดตามค้นหาเชิญชวนจูงใจพี่น้องเสื้อแดงในทุกจังหวัดโดยเฉพาะภาคเหนือและภาคอีสาน 17 ที่ถูกทำร้ายถูกทอดทิ้งมาหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะยังมีคนเสื้อแดงจำนวนมากที่เคยร่วมทัพกันมาแต่ถูกกระทำแบบนี้ ตนติดคุกมา 4 รอบแต่ขาดการเหลียวแล หรือเขาเหลียวแลแต่ถูกอมกลางทางสู้เพื่อเขาแต่เราติดคุกสู้เพื่อเขาแต่เราขาดการเหลียวแลพอแล้ว

“กลุ่มรวมใจรักชาติจะร่วมมือกับคนเสื้อแดงทำประโยชน์เพื่อชาติ คนเสื้อแดงเหมือนเปรียบเสมือนหมาล่าเนื้อล่าเสร็จเขาก็เอาเนื้อไปแบ่งกันกิน ทอดทิ้งให้หมาเลียแผลตัวเองจากการต่อสู้ที่บาดเจ็บ พอเนื้อหมดก็ให้ออกไปล่าต่อ ขอโทษที่เปรียบเป็นหมาล่าเนื้อ่แค่เพียงการเปรียบเปรยเท่านั้น เพราะคนเสื้อแดงถูกย่ำยีถูกทอดทิ้งมาตลอด ผมในนามประธานกลุ่มรวมใจรักชาติ จะไปรวบรวมคนเสื้อแดงที่บาดเจ็บขาดการดูแลถูกทอดทิ้งไม่ให้เกียรติมาเป็นกลุ่มรวมใจรักชาติ เพื่อเชิญชวนให้มาสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะเป็นพรรคที่ทำประโยชน์เพื่อประชาชนจริงๆ,มีนโยบายดีๆออกมาดูแลประชาชนจำนวนมากและจับต้อง” นายยศวริศ กล่าว

รวมเสื้อแดงถูกทิ้งตั้ง \"กลุ่มรวมใจรักชาติ\" หนุน รทสช.ดัน \"ประยุทธ์\" นายกฯ

นายยศวริศ กล่าวอีกว่า  การทำงานของกลุ่มรวมใจรักชาติจะทำคล้ายกับอดีตนปช.ที่เดินคู่กับพรรคเพื่อไทย กลุ่มนี้ก็จะเดินคู่กับเพื่อรวมไทยสร้างชาติเพื่อบอกให้ประชาชนรู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ทำประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองอย่างไรกบ้าง ที่ผ่านมาตนเดินสายมาระยะหนึ่งแล้วทำในฐานะส่วนตัว แต่หลังจากนี้จะลงพื้นที่ทั่วประเทศในนามกลุ่มรวมใจรักชาติ เพื่อขอเสียงจากประชาชนโดยเฉพาะคนเสื้อแดงที่ถูกทอดทิ้งให้มาสนับสนุนผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ มาสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย และเป้าหมายหลักของกลุ่มรวมใจรักชาติคือ หยุดแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย

รวมเสื้อแดงถูกทิ้งตั้ง \"กลุ่มรวมใจรักชาติ\" หนุน รทสช.ดัน \"ประยุทธ์\" นายกฯ

นายยศวริศ กล่าวด้วยว่า การมาหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติทนทำในนามส่วนตัวเป็นสมาชิกพรรคเพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ที่ผ่านมาตนเสื้อแดงต้อนรับเยอะบางเวทีใส่เสื้อแดงมากันจำนวนมา นึกว่ามาด่าแต่ปรากฎมาสนับสนุนแนวทางนี้ จากนี้ตนจะเปิดเวทีไปเรื่อย ๆเดินสายทั่วประเทศ ไปขอคะแนนเสียงมาช่วยลุงตู่ มาช่วยผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติกลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง