12 มี.ค. "จุรินทร์" ไปภูเก็ต-พังงา โฆษก ปชป.เผย ปชช.ให้ความเชื่อมั่นมากขึ้น

12 มี.ค. "จุรินทร์" ไปภูเก็ต-พังงา โฆษก ปชป.เผย ปชช.ให้ความเชื่อมั่นมากขึ้น

โฆษก ปชป. เผย “จุรินทร์ ออนทัวร์” ภูเก็ต-พังงา ลุยสร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ทั้งงานพรรค-งานพาณิชย์ มั่นใจประชาชนให้ความเชื่อมั่นขึ้นมาก อวย "จุรินทร์" เป็นแคนดิเดตนายกฯโดดเด่นกว่าพรรคอื่น

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2566 นายราเมศ รัตนะเชวง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงภารกิจของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่า ในวันพรุ่งนี้ (12 มี.ค. 2566) นายจุรินทร์ และคณะจะเดินทางไปมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เพื่อร่วมโครงการ Gen Z เป็น CEO ซึ่งเป็นโครงการสร้างผู้ประกอบการส่งออกรุ่นใหม่ ที่ถือเป็นทัพหน้าในการสร้างรายได้เข้าประเทศ โครงการดังกล่าวดำเนินการมาแล้วกว่า 3 ปี สามารถสานฝันให้กับคนรุ่นใหม่ Gen Z ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ทั้งในภาคการผลิต ภาคบริการ ภาคการตลาด บริหารจัดการทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของตนเอง ครอบครัว สังคมและประเทศในอนาคตต่อไป 

จากนั้นในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ และแกนนำของพรรค จะเดินทางไปยังโรงเจศาลเจ้าท้ายเหมือง ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อพบปะสมาชิกพรรค และจะได้เดินทางต่อไปยังสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพื่อไปเป็นประธานเปิดงาน Andaman Craft Festival ซึ่งเป็นงานแสดงศิลปหัตถกรรมไทย ที่ถือว่าเป็นซอฟต์พาวเวอร์ระดับโลก นอกจากจะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตแล้ว ยังเป็นการยกระดับมูลค่าผลิตภัณฑ์ศิลปหัตถกรรมไทยในตลาดสินค้าของขวัญ ของที่ระลึกอีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีการนำโครงการพาณิชย์ ลดราคา พร้อมจัดสินค้าที่จำเป็น ไปร่วมจำหน่ายในราคาถูก เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชน และเชื่อมโยงเสน่ห์ของถนนคนเดิน และตลาดใหญ่ภูเก็ต ที่มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากให้มีบรรยากาศคึกคักขึ้นอีกด้วย 

นายราเมศ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้พี่น้องประชาชนให้ความสนใจและให้ความเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการที่พรรคมีนโยบายที่ตอบสนองความต้องการของประชาชน อีกทั้งนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค เป็นหนึ่งเดียวที่พรรคเสนอเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ทำงานการเมืองรับใช้ประชาชนและประเทศมาอย่างยาวนาน มีผลงานเป็นที่ประจักษ์จำนวนมาก ที่สำคัญมีความซื่อสัตย์สุจริต ทำให้พรรคมั่นใจว่ามีความโดดเด่นกว่าผู้ที่เสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคอื่น และพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีที่สามารถทำงานได้ทันที สำหรับในส่วนของผู้สมัคร ส.ส. เขต พรรคได้มีกระบวนการคัดสรรเพื่อเฟ้นหาคนที่ดีที่สุดเพื่อให้ประชาชนได้ใช้ดุลพินิจในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ โดยพรรคเชื่อมั่นว่าจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อเข้าไปทำงานเป็นตัวแทนของประชาชนอย่างดีที่สุด